"Yours.." Malandi kong bulong at nagpatuloy kami sa pagsayaw.
Pagkatapos kong ibulong yun hinapit niya ako sa bewang at inalalayang maglakad paalis sa maingay at masikip na lugar na iyon.
~FLASHBACK~
"Tss. Tarantado talaga yun! Akala mo naman kung isa syang kawalan! Aba!! Wag siyang feeling!" Bulong ko sa aking sarili habang nagmamaneho papuntang Manire Bar dito sa Makati.
Nakipagbreak kasi sa akin yung tarantadong James na yun! Tss. Kaya ngayon pupunta akong bar para magcelebrate!! Whoooo!!
Matagal ko na ring hinihintay na makipagbreak sa akin yung gunggong na yun! Nakakasakal na kaya! Hindi ko naman yun papatulan kung hindi lang napasubo sa mga pinsan kong malakas ang topak pagdating sa usapang dare na yan!
After 177490263 years nakarating na rin ako sa MB (Manire Bar). Pagpasok na pagpasok ko pa lang binati na ako ng mga kakilala ko at binati ko rin naman sila sa isang napakaligayang tuno!! Dahil.....MASAYA AKO!
I ordered some tequila and also some hard liquor. Nung naramdaman ko nang medyo umiikot ang paligid ko, I decided to go on the dance floor. Sumayaw talaga ako hanggang sa abot ng aking makakaya!
Nang may maramdaman akong humapit sa aking bewang habang sumasayaw hindi ko na lang yun pinasin at sinayawan ko na lang din siya habang nakatalikod. Nang maramdaman ko ang kanyang hininga sa aking tenga napatigil ako sa pagsasayaw. I don't know pero nakaramdam ako ng kuryente sa aking katawan nung sinimulan niyang hawakan ang aking mga kamay at dalhin ang mga ito sa kanyang batok habang nakatalikod pa rin ako sa kanya.
"My place or your place?" Husking bulong pa niyo sa akin. At tuluyan na nga akong napatigil sa pagsasayaw. Nang magtangka akong tanggalin ang aking mga kamay mula sa kanyang batok hinayaan niya naman kaya nagkaroon ako ng tyansa para harapin siya..
"Yours.."
~End of Flashback~
We're now here in his condo. Pero hindi niya na ako binigyan ng oras para tignan ang kabuuan nito he started kissing my neck at hindi ako magdadalawang isip na sabihing gusto ko ang ginagawa niyang paghimas sa aking hinaharap sabay sa kanyang paghalik sa aking leeg.
Habang patuloy siya sa kanyang paghalik at paghimas binuhat niya ako and he positioned himself between my legs. Habang buhat niya ako he started walking going somewhere but still kissing me, this time we are kissing torridly.
Hindi ko na napansin ang pagbagsak ko sa isang malambot na kama dahil sa kalasingan ko sa kanyang paghalik. Lumayo siya sa akin at tumayo sa aking harapan habang hinuhubad ang kanyang t-shirt at jeans hanggang sa boxer shorts na lang ang kanyang suot. Pagkatapos niyang magstrip sa aking harapan he started to kiss me again. And this ako naman ang hinuhubaran niya, hanggang sa walang natira maski isang saplot sa aking katawan.
Nagulat na lang ako ng bigla niyang paghiwalayin ang aking mga hita at halikan ang aking perlas. Napaliyad ako sa biglaang kilos niyang iyon kaya hindi ko napigilan ang aking pag-ungol.
Hanggang sa inayos niyang muli ang aking pagkakahiga at biglain ang pagpasok ng kanya sa akin! Napasigaw ako at hindi ko na namalayang may tumulo na pala mga luha sa aking mga mata.
"Shit! Fuck! I-I'm sorry! I t-though---" hindi niya na naituloy pa ang kanyang sasabihin nang pigilan ko siya sa pamamagitan ng aking paghalik.
"Just c-continue.....p-please.." Utal kong paki-usap.
"You didn't told me!" Singhal niya napansin ko rin ang kanyang boses na tila nahihirapan sa pagsasalita. I smirked because of that.
Hindi ko siya pinansin at inangat ko ang aking bewang para salubongin ang kanyang sandata. Masakit. Pero tiniis ko hanggang sa sumabay na rin siya sa pag-indayog na aking katawan.