The Unexpected Love [Chapter Four] (Lover without lovelife)

42 0 0
                                    

~Acquantance Party~

(Lumapit si Angela kay Solrac)

Nice! kunan ko kaya sila ng pic... wow! ang ganda! pang facebook toh! share share!

(nag-uusap ang dalawa. seryosong seryoso. nagtitinginan ang mga mata sa isat-isa)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -----------------

~School~

Solrac! galing mo! may picture kayong dalawa.

Solrac: Eh, di ko naman magagawa yun kung di mo ako tinulunngan eh. Salamat talaga Zaid!

walang anuman! kaibigan kita eh. Ang sweet nyo kanina!

Solrac: talaga? salamat ha! sige uwi na ako!

sige paalam!  (masaya kaya siya sa nangyari?? bahala na silang dalawa...)

- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -----------------

~Zaid's FB~

Zaid: Solrac, dami mong pics kay Angela!

interesting ito'ng love team na toh!

Solrac: Sure ka!? malamang, kakalat ito kaagad. Naku! problema na toh!...

Zaid: Talaga! eh marami nga yung nag-like! haha.

Solrac: cge. may pupuntahan pa kami ng kuya ko. bye.

Zaid: ok cge.

--------

grabe! alam ko kung paano tumulong pagdating sa pag-ibig, pero ako, na mismong tumutulong walang lovelife... bakit kaya sa iba magaling akong magturo kung paano pero pagdating sa sarili di ko magawa.?? Lord, tulungan mo naman ako please!  I hope lord matulungan mo ako, may minahal nav kasi ako noon pero parang hindi ako kontento. Thank You in advanced Lord.

_

May kaibigan naman ako, Cguro kaibigan lang talaga ang sa akin, at tumulong sa mga kaibigan ko. tulad ni Angela. (Maganda naman si Angela, cute! sayang lang kasi may nauna na.)  Ok lang!

Makatulog na nga!

~Zaid's Dream~

Angela! alam mo ba? May gusto ako sa iyo... Sayang lang kasi naunahan ako ni Solrac!

Angela: Ano?!

Mahal kita! May gusto ako sa iyo ngunit tinago ko lang ang sikretong toh...

Angela: It's time to wake up! The Time is 6:30 A.M.

*flashback*

naku! panaginip lang pala yun! akala ko totoong nangyari yun. wew.

(Bakit kaya ganun yung panaginip ko?? o.O )

The Unexpected LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon