Coach Ramil:Ayy oo nga pala...kasama nyo yung Green Archers.
Lady Spikers:What?! O.O
Coach Ramil:And tomorrow na yung alis nten :) So see you girls tomorrow! Mag ayos na ng gamit pag uwi sa dorm ha! 6am.Dapat nasa GYM na kayo! Wala ng mag re-react! Understood?!
Lady Spiker:Yes Coach!
Coach Ramil:You May Go Now!
Jeron P.O.V.
Coach Juno:May Outing tayo.Sa Boracay 3-5 days tayo dun.Tomorrow na yung alis 6am. Dapat nasa gym..
Archers:yes! May relaxation bago mag UAAP.
Coach Juno:kasama nyo ang spikers.
Archers:what?! Akala ko tayo tayo lng..i'm sure ndi nten maeennjoy to! XD
Coach:ARCHERS! WAG NA MAG EMOTE EMOTE JAN! ALAM KO AYAW NYO DAHIL DUN SA YOU KNOW WHAT I MEAN*natatawa*! Kaya DISMISSED NA KAYO AT MAG HANDA NA BUKAS UNDERSTOOD?!
Archers:Yes Coach!
Coach Juno:Bye *umalis*
Seryoso ba to?? Kasama lady spikers edi mag kakaron nanaman ng world war -___- katulad nung nangyari sa ANIMO NIGHT
FLASHBACK
Wuhuu! Ang saya saya!
Billie:Excited na ba kayo?!
Lahat:yes!
Billie:Ladies And Gentlemen Please Welcome Lady Spikers!
Lahat except Archers:wuhuu! *claps*
Archers:mga matataray naman yang mga yan!
Lady Spikers:*narinig* aba! Ndi nman kami katulad nyo na bakla!
Robert:Weh?!
Cienne:weh mo sarili mo!
AVO:aba! Pumapatol si liit ah!
Cienne:hoii! Kapreng mukhang asungot wag mo kong liit-liitin atlis ako hindi ako takot sa pusa! Eh ikaw?! Nakakita ka nga lang ng pusa sa harapan ng dorm nyo eh! Tumili at tumakbo ka na!
Lady Spikers:Hahahah!
Jeron:wag mong ganyanin ang teammates ko baka kung anong magawa ko sayo!
Mika:hoii kapreng malaking ilong manahimik ka jan! Sino ba nagumpisa ng gulong ito diba?! Kayo?!
Jeron:hoii kapreng maliit ang ngipin wag mo kong ginaganyan ha! Hindi mo alam kung gaano ako magalit!
Mika:pano nga ba??? Parang KingKong?!
Lahat except archers:haha!
Jeron:aba sumo----
Billie:tama na yan! Sorry guys ha! So back to party na.music please!
End Of Flashback
Ang gulo no?? Diba?! Ganyan yung nangyari kaya ayaw namin kasama sila eh parang kayo ang nauna Author naman eh.
Thomas:serious ba yun??
AVO:kaya nga makikita ko nanaman yung liit nayun..
Jeron:kaya nga eh si kapreng maliit ang ngipin makikita ko nanaman >.<
Robert:si taba arghh! Nakakairita!
Archers:bkit kaya?!!
Norbert:mag handa na tayo baka pagalitan tayo ni coach!
BINABASA MO ANG
An Athlete Twist Of Love (JeMik Story) (On Hold)
FanfictionCrazy,Funny,Sad And Love Story Of The Athletes.JeMik Story.You gonna enjoy it