082
"Tối hôm qua, Yoongi hyung có hay không bính ngươi?"
Tay run một cái, Park Jimin ngẩng đầu đối diện thượng Kim Namjoon thâm trầm biểu tình.
"Có hay không?"
"Không có, ta và Yoongi hyung chuyện, hyung về sau đều đừng hỏi nữa "
Park Jimin lạnh lùng nhìn về phía Kim Namjoon, giống đang trách cứ hắn xen vào việc của người khác.
Kim Namjoon trong lòng không phải tư vị "Jimin, ngươi thay đổi..."
"Mọi người là phải thay đổi, hyung trước kia nói cho ta biết "
Kim Namjoon chỉ cảm thấy Jimin lòng của cách mình xa hơn, tương phản, lại đang từng bước tới gần Min Yoongi.
Xoa bán làm tóc, Park Jimin phiền táo đưa điện thoại di động ném qua một bên
"Ta mệt mỏi, ngủ trước "
Không đợi Kim Namjoon trả lời, Park Jimin liền chui vào chăn, che đầu.
Trầm mặc không nói tĩnh tọa hồi lâu, Kim Namjoon mới đóng cửa tất cả đèn, mệt mỏi nằm xuống.
Nhìn bối đối với mình người của, thật sự thật nhỏ, thật là nhớ phải bảo vệ, nằm bất động, nghe Jimin nhè nhẹ tiếng hít thở.
"Ngươi sinh khí?"
Cầm nhân giới vào trong ngực, Kim Namjoon dán chặc hắn, bàn tay ấm áp bao vây lấy quả đấm nhỏ.
"Ngô dạ..." Hàm hồ cổ họng vài tiếng, không có nhận thức.
Không kiềm hãm được hôn môi thượng bóng loáng cổ, đôi môi mềm mại khinh mài non mịn làn da, một tấc tấc di chuyển.
"Đừng giận ta, Jimin! Hyung là lo lắng ngươi, phải bị thương "
Cánh tay dài bao quát, mang theo hắn lật thân, Jimin đầu chẩm Kim Namjoon cánh tay của, nằm thẳng ở trong ngực của hắn.
Bụng nhỏ phình, theo hô hấp khởi khởi phục phục, mập mạp ngón tay của giao ác, Kim Namjoon đông tích thân khuôn mặt của hắn, không dám dùng quá sức, môi dán ấm áp da thịt, cảm thụ được hắn hương khí.
Park Jimin không có ngủ thực, Kim Namjoon ôm hắn, thân hắn, đều có cảm giác.
Có lẽ là hắn yếu đuối, không nghĩ trợn mắt quát lớn Kim Namjoon, làm cho hắn đừng đụng chính mình.
Có lẽ là hắn tham lam, hưởng thụ Kim Namjoon ôn nhu, làm bộ chính mình không có thanh tỉnh.
***
Tọa tân tuyến chính theo danh cổ phòng đến kinh đô, cuối cùng hai ngày hành trình, vội cùng con quay giống nhau. Thu hai kỳ tiết mục chiếm dụng hơn nửa ngày thời gian, quay chụp văn hóa du lịch tuyên truyền phiến cần không ngừng di động, từng cảnh điểm vỗ một cái bước đi, mấy người cơm trưa sẽ theo liền ăn một chút bánh mì. Vỗ tay gặp qua sau, còn có phỏng vấn, tất cả hành trình đều chấm dứt đã là ba giờ sáng. Công ty mua sớm phi cơ chuyến, bảy giờ sẽ bay đi Tô-ki-ô, mấy người cũng không muốn cử động nữa, rõ ràng ngay tại hội trường phòng nghỉ, thích hợp ngủ mấy mấy giờ.