Chap 16

640 23 3
                                    

Chap trước :

3 ngày đã trôi qua .... Hôm đó ,lớp tập trung rất đông đủ và sớm để nghe kết quả...

Vào truyện ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~ ~  ~ ~ ~

" Đúng như lời hẹn 3 hôm trước , hôm nay chúng ta sẽ có kết quả rằng ai là hung thủ xé sách của Erichiko ! Các em hãy cho cô biết ai là hung thủ !"- Cô giáo bước vào lớp dõng dạc nói .

Sakura đứng lên :" Thưa cô , hung thu là bạn Tomoyo ạ ! "

"Có bằng chứng không ?" - Tomoyo nói

" Có chứ ! Nhân chứng là bạn Shikara , bạn cùng nhóm với Tomoyo !"

"Shiakara , có phải không ?"-Cô giáo hỏi .

" Vâng , ngày hôm đó bạn Tomoyo vào lớp sớm và làm việc ấy ạ !" - Shikara đứng lên .

" Vậy thì được rồi , Tomoyo , em sẽ bị kỉ luật và chuyển lớp sang lớp A6 ."- Cô nói .

" Thưa cô , ai cũng từng có lỗi xin cô nhẹ tay với bạn Tomoyo ạ ! Em không sao đâu cô ạ !"- Erichiko đứng lên .

" Vậy thì được rồi !  Cô sẽ tạm tha cho bạn Tomoyo !"- Cô cười và nói - " Thế bây giờ lớp mình vào học được chưa ?"

" Rồi ạ !" - Cả lớp đồng thanh.

Hồi tưởng .................

Sakuro hẹn riêng Shikara ở một quán Cafe .

" Tớ biết cậu là một người rất tốt , hãy vì tớ mà nói ra sự thật , nếu cậu làm như thế , tớ sẽ xin cô miễn tội cho Tomoyo ! Xin cậu đấy !" - Sakuro nói .

" Thôi thôi , tớ không giám làm đâu ! "

"Nếu cậu không làm thì đừng trách vì sao tớ lôi cả cậu vào chuyện này !"

"Thôi được , thôi được , tớ làm , tớ làm !"

Kết thúc hồi tưởng ......

Ra chơi ~~~~

Nhóm bạn ra ngoài căn tin thì thấy Tomoyo đang ngồi một mình , chắc có lẽ là do vụ hồi sáng nên không ai chơi với Tomoyo .

" Tomoyo !"- Sakuro vẫy tay nói , Tomoyo làm ngơ .Nhóm bạn ngồi vào bạn tiếp chuyện .

" Tomoyo à , tớ biết cậu không phải là người xấu ! Nếu cậu thích Eriol , cậu hãy chinh phục cậu ấy bằng chính trái tim của mình , đừng vì quá tham lam mà làm như thế nữa ! Tớ tin rằng , một ngày nào đó cậu sẽ chinh phục được Eriol thôi ! "

" Làm sao ? Tớ đã quá tàn nhẫn , tớ đã quá ác độc rồi ! "

"Không , đó không phải là cậu ! Cậu hãy tự tin lên !"

" Đúng đấy ! Có lên !"- Eriol bước đến .

" Tớ ..."

" Không sao !"- Erichiko nói -" Tớ không buồn cậu đâu !"

"Ukm !"- Tomoyo nói và bọn cười thật tươi .

"Tình yêu là thứ đến từ trái tim , không phải là từ bất cứ thứ gì khác ! Vì thế nên cậu cứ cố lên nhé!"- Sakuro nói .

Nói đến đây thì chắc ai cũng đoán được là Tomoyo lại gia nhập vào nhóm và nhóm lại có tất cả là 5 thành viên .

Ở nhà Syaoran .. . Melin ....

Cô bé đang ngồi chơi với mấy chú gấu bông , có vẻ như rằng Melin đã nghe được cuộc điện thoại mà Syaoran gọi về cho quản gia .

" Alo , thưa cậu chủ , cô Melin đang ở trong phòng , dạ , cô ấy đang chơi với gấu bông !" - " À vâng , dĩ nhiên là chuyện Melin là em gái của cậu phảo được giữ bí mật rồi ạ ! " - " Tí nữa cậu ăn gì để tôi chuẩn bị ! Vâng , rồi rồi , chúc cậu chủ đi học vui vẻ ! Dạ , vâng .., vâng !"- Cuộc trò chuyện hoàn toàn lọt hết vào tai Melin . Cô bé bỗng chốc cảm thấy nhức đầu và bất tĩnh , cô ngã trúng một cây cột và gây ra chảy máu đầu . Ngay sau đó cô được chở đi bệnh viên và truyền máu .

" Cô bé bị mất máu quá nhiều , nếu không được truyền máu sẽ nguy hiểm đến tính mạng . Nhưng máu của cô bé là thuộc loại máu hiếm và hiện giờ bệnh viện vẫn chưa tìm được nhóm máu nào phù hợp !"- Bác sĩ nói với Syaoran và đám bạn .

" Tôi sẽ truyền máu cho Melin , tôi và cô bé có cùng nhóm máu ! Bác sĩ , bây giờ chúng ta có thể đi được rồi !"- Syaoran nói .

" Nhưng ... Cậu đang rất yếu , mấy ngày nay cậu đâu ăn gì nhiều !"-Sakuro nói .

" Tớ không sao ! Làm gì mà cậu nhảy toáng lên quá vậy ? Đừng lo cho tớ !"-Syaoran cười tươi và nói .

" Vậy chúng ta đi !"- Bác sĩ nói .

"Vâng !"

Sau một hồi lâu ......

" Sao rồi bác sĩ ?"- Tomoyo hỏi .

" Hiện giờ Melin đang được nghỉ ngơi ở phòng hồi sức , mọi người cứ yên tâm !"-Bác sĩ nói .

" Vậy chúng tôi có thể vào thăm Melin được không ạ ?"_ Erichiko hỏi 

" Được chứ , nhưng dừng quá ồn ào , cô bé cần được nghỉ ngơi !"_ Bác sĩ nói rồi quay đi .

Syaoran mất máu mặt tái xanh .

" Melin , cậu có sao không ?"- Syaoran chạy vào trước hỏi .

" Tại sao ? Cậu lại giấu tớ ? Chắc là nếu không vì cú đập đầu vào tường thì tớ sẽ mãi mãi không tìm thấy anh của mình rồi phải không ?"- Melin ngồi dậy rơm rớm nước mắt .

" Tớ .... tớ !"

" Anh ... hai !"- Melin dang cánh tay ra và nói âu yếm .

" Em gái của anh !"- Syaoran chạy lại ôm Melin khóc .

" Bọn tớ đi chút nhé !"- Eriol nói rồi cả bọn "rút lui".

" Anh hai , tại sao anh lại giấu em !?"

" Bởi vì anh sợ nếu em biết , em sẽ sốc và ngã bệnh , nên ..."

" Không , anh có biết bấy lâu nay em đi tìm anh lâu lắm không ?" 

" Anh ..."

.................................................Ra viện .....

Hết

Như lần trước , ai bình luận và vote trước sẽ đọc chap trước nhé !

Trông tin chap :          1133             từ





Cô là ai?(Sakura ~ Syaoran)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ