Zane's POV
Goodmorning class.I'm Ms.suarez you're adviser for this whole year.so let's start by itroducing you're selves.
So ayun na nga nagsimula na magintroduce mga kaklase ko.sa ngayon magkahiwalay ang mga babae at lalaki, but I'm pretty sure na hindi pa ito ang proper seat namin
Hi I'm Denise Matriano.15 year's old turning 16 on December 7.
Hi I'm Nash Tolentino.16 year's old.
Hi I'm Kent Gullem.16 year's old.
Hi I'm Christine Sang-U.15 year's old turning 16 on December 13.
Ilan lang yan sa mga narinig kong pangalan sa mga kaklasi ko.all in all 15 lang kami sa room namin.ayy nako ako na sunod.
Hi I'm Zane Matt-U.15 years old, turning 16 on November 4.
So ms.Matt-U, you're a newbie right? tanong saakin nang adviser ko si Ms.Suarez. Where are you from?
Yes po .I'm a newbie.Im from L.P. Academy.maikling pagpapaliwanag ko sakanila.nagtinginan lahat saakin ang mga kaklase ko.
So before everything else.gagawa na ako nang seating arangement nyo. Nagsimula na magbigay nang seating arrangement si Ms.Suarez.
Ms.Matriano, Mr.Gullem, Mr.Tolentino, Mr.Gonzales,and Ms.Sang-U, seat at the back.
Nang marinig ko na ang panaglan ko sumunod na ako agad sa instruction na binigay saakin ni Ms.Suarez.
Dahil first day palang natin sa school kilalanin nyo na lahat nang mga kaklase nyo.baka sabihin nyo kasi masyado akong terror.
Isa-isang nagsilapitan saakin sina Denise, Nash, Kent,tsaka si fafa Vince.hahaha.ang fogi kasi nya ehh.
Hi.Im Denise.
Ako naman si Nash.
And Im Kent.
Hahahah.Im sure kilala mo na ako?right Ms.zane?
Hahah. Bahagya akong natawa sa sinabi ni Vince.ofcoures, thank you nga pala.uhmm hi din po sainyo.pwede po ba makipagfriend.
Hahaha..nakakatawa ka naman Zane shempre pwede.sabay-sabay nilang tugon.
-.-.-.-.-
Nagkwentuhan kaming lahat tungkol sa mga buhay namin.nalaman ko rin na lahat sa school na ito ay sobrang bait.
Ok class dismiss na goodbye class.see you tomorrow.pagpapaalam ni Ms.Suarez saamin.
Goodbye ma'am see you tomorrow. Have a nice and sweet day. Sabay-sabay sabi nang mga kaklase ko.
YOU ARE READING
I'M IN-LOVE WITH MY BESTFRIEND
Teen FictionHahahah.Hi Readers.This story is dedicated to my self and also to my FRIENDS. Sabay-sabay natin tunghayan ang forever nina Zane Matt-U at (secret) Exited na si aqooo!!! Lets start.. DON'T FORGET to vote, comment and Follow me.♥♥♥♥