Chương 26: Khinh yêu mật thương (bảy)
Khúc Tùng Cố nói: "Ta..."
Chu Quyết Vân trực tiếp ngắt lời: "Đem giày mặc vào, thủy nguội lạnh."
"Không nguội lạnh, " Khúc Tùng Cố đem bàn tay nước vào bên trong vén một nắm, "Là ấm áp."
Hắn tại Chu Quyết Vân trước mặt càng hỗn càng da, một điểm cũng không muốn bắt đầu như vậy nghe lời, cái gì cũng muốn dựa vào lí lẽ biện luận một chút.
Chu Quyết Vân biết đến nói rõ lí lẽ là giảng không thông, nói bậy nói: "Này trong sông rất nhiều tìm người chết nhảy vào, hóa thành nước quỷ lưu lại đáy sông, ngươi có sợ hay không?"
Khúc Tùng Cố đem chân duỗi trở về.
Chu Quyết Vân vốn cũng không nghĩ hắn quá dằn vặt, một khi bay nhảy tiến vào trong sông không tránh khỏi bị cảm lạnh, lại nói: "Đáy sông thủy quỷ tìm nhân khí lại đây, vừa nhìn thấy như thế mềm mại công tử ca, đem ngươi kéo xuống hút sự nổi tiếng của ngươi, đến lúc đó có thể liền tái cũng khó nhìn."
Khúc Tùng Cố không tin lắm hắn, nhưng vẫn là hướng bên trong ngồi ngồi, ngoài miệng còn tìm tra: "Ngươi liền làm ta sợ đi, ngược lại ta cái gì cũng không biết."
Chu Quyết Vân nở nụ cười, không nói lời nào.
Mặt sông sóng nước lấp loáng, gió êm dịu từ từ.
Đoạn đường này đi về phía nam đến chạng vạng, Khúc Tùng Cố trên người đắp quần áo đã tỉnh ngủ vừa cảm giác, ôm trong ngực Thảo Cổ khốn đốn mà ngủ gật, đột nhiên cảm giác thấy mũi tàu khinh dập đầu một chút, mở mắt ra.
Có thể trước mắt rõ ràng không hề có thứ gì, chẳng biết lúc nào thuyền đã tiến lên đến một mảnh rộng rãi đường sông bên trên, thuận buồm xuôi gió nhưng thật giống như là bị cái gì bình phong ngăn cản, không có cách nào về phía trước tiến lên.
Chu Quyết Vân thân thủ bỗng dưng sờ lên một đạo kết giới, chân khí trong cơ thể dọc theo cánh tay đãng xuất, để đạo đạo minh hoàng Phạn văn trên khay kết giới, nhất thời một cái cự đại Phạn văn vây thành nửa cung tròn khấu ở trên mặt sông.
Kia minh hoàng quá mức chói mắt, nhượng Khúc Tùng Cố mặt đều bị đánh sáng.
Phạn văn như có thực thể, nhanh chóng xoay tròn, bên tai như có vạn người chỉnh tề tụng đại bi nguyền rủa, khí thế bàng bạc.
Khúc Tùng Cố mãi cho đến Chu Quyết Vân mạnh mẽ, lúc này thực sự cảm nhận được loại này làm người chấn động khí tràng.
Chỉ nghe một tiếng vang giòn, có vật vô hình nổ tung, Khúc Tùng Cố theo bản năng nhắm mắt, lại chẳng có cái gì cả phát sinh.
Thân thuyền quơ quơ, tiếp tục hướng phía trước bơi đi.
Chu Quyết Vân kêu một tiếng: "Tùng Cố."
Hướng hắn đưa ra một cái tay.
Khúc Tùng Cố nắm chặt, dựa vào sức mạnh của hắn đứng lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhĩ phật từ bi hoàn khốc (trùng sinh)
Roman pour AdolescentsVăn án Đại hòa thượng sống lại, thề phải giết biến kiếp trước phụ hắn chi nhân. Chợt bị một cái tiểu Thế tử trước mặt đánh tới, chàng tiến vào trong lồng ngực, thay đổi đổi tư thế, củng vây quanh cái mông, lại vào trong ngực không đi. Đại hòa...