Một tháng sau tại nhà thờ,
"Woa cậu xinh thật đấy Ngọc Yên!"
"Đúng là rất xinh đó chị dâu!"
Giọng nói của các cô gái vang lên cùng tiếng vui đùa náo nức tại phòng trang điểm. Ngọc Yên mặc váy cưới truyền thống trông vô cùng lộng lẫy và xinh đẹp, hôm nay là ngày trọng đại của cô ấy, hiển nhiên cô ấy là người xinh đẹp nhất! Đến khi các phù dâu khác ra ngoài chuẩn bị, một cô bạn thân của Ngọc Yên vẫ ở lại cài hoa lên tiếng.
"Cậu xem, khủng hoảng của Thừa Thiên có trời mới biết thật ra là ba cậu gây ra, còn lại ai cũng nghĩ là do Trang Lương làm. Đúng là ném đá giấu tay, hôm đó cậu còn đích thân đến Trang Lương nói chuyện với con tiểu hồ ly đó rằng Trần Quốc Hạo trong lúc say đã làm cậu mang thai nên cô ta cũng không chút nghi ngờ tác thành cho cậu, cậu còn chuốc say Quốc Hạo làm hắn ta tưởng là thật liền đồng ý. Lại còn Trần Nguyên Đán cũng bị cậu xỏ mũi dắt đi, Ngọc Yên à, cậu đúng là giỏi!"
"Chuyện này cậu còn phải nói sao? Từ nhỏ tớ muốn cái gì là được cái nấy, ai dám cản?"
---
Đến lúc lên lễ đường,
Ngọc Yên sững sờ nhìn phù dâu chính là Trang Như của mình bước vào trong bộ lễ phục đỏ trễ vai cực kì sang trọng và hấp dẫn, lại còn uốn tóc thành lọn trông thật mê người. Ngày trọng đại của Ngọc Yên mà cô lại xinh đẹp động lòng người hơn cả cô dâu làm cho lễ đường sôi sùng sùng. Nhạc bắt đầu nổi lên, Ngọc Yên bặm môi tìm cách hạ nhục Trang Như, chỉ còn cách Quốc Hạo hai bước, Ngọc Yên bỗng vấp ngã. Quốc Hạo hoảng hốt lập tức chạy đến hung hăng đẩy Trang Như sang một bên. Ngọc Yên khóc nức nở sà vào lòng hắn.
"Trang Như, tôi biết cô ghét tôi, nhưng cô có cần dùng thủ đoạn như vậy không? Trong lễ cưới của tôi, cô lại xinh đẹp nổi bật lấn át tôi, dùng ánh mắt giận dữ nhìn tôi lại còn đạp váy cho tôi té, cô muốn hại chết đứa nhỏ trong bụng tôi phải không?"
"Trời ơi, đúng là ti tiện mà!"
"Không ngờ tổng giám đốc của Trang Lương lại hạ lưu như vậy!"
Ok Lương Trần Trang Như cô nhớ rõ từng người rồi.
Bốp.
Khuôn mặt Trang Như bị đánh lệch sang một bên, bàn tay Quốc Hạo còn run run trên không trung, hắn quả thật không ngờ. Cô lại càng không ngờ hắn lại ra tay đánh cô. Trang Như vừa bị đánh thì Tuấn Kiệt và Thiên Tân liền xuất hiện đem cô ra phía sau che chở. Người của Thiên Tân cũng nhanh chóng phong tỏa khu vực, Trần An Nhiên cũng bước vào làm Minh Đăng xấu hổ né tránh ánh mắt của cô.
"Vốn dĩ hôm nay đến xem trò hay nhưng lại trở thành thế này, Phạm tiểu thư, cô nói chị tôi ghét cô? Chị tôi có điểm nào thua cô mà phải ghét? Thứ nhất, chị ấy có năng lực, có nhan sắc, có địa vị lại có tư duy cô có thể sánh bằng sao? Thứ hai, cô nói cô có thai căng bản là nói dối, cô té như vậy mà chẳng có lấy một giọt máu hay sao? Đây là bản kiểm tra sức khỏe trước khi cô tráo đổi. Với lại Phạm tiểu thư à, cô...bị bạo dâm nhiều quá nên lẫn trí rồi sao, camera khách sạn quay lại cảnh cô và Quốc Hạo anh ta cawg bản không hề đụng tới cô nhưng một camera khác lại quay được cảnh..."
Trên màn ảnh xuất hiện cảnh giường chiếu của Phạm Ngọc Yên với ba ông chủ lớn trong ngành thời trang nhất thời làm khung cảnh xung quanh tê liệt.
Đoàng. Đoàng. Đoàng
Ba tiếng súng vang lên làm mọi người chạy tán loạn, Minh Đăng bị bắn vào xương sống máu ra đầy nền, Ngọc Yên bị bắn vào bàn tay và bụng cũng xuất huyết rất nhiều. Mọi người nhìn cây súng vươn khói trên tay Trang Như mà thất thần.
"Tôi nói tốt nhất mọi người nên kín miệng kẻo chuốt họa vào thân!" Trang Như lạnh mặt trả súng cho Thiên Tân rồi bốn anh em họ quay đi.
"Trang Như!"
Quốc Hạo gầm lên muốn chạy đến ăn tươi nuốt sống cô nhưng bị Minh Đăng cản lại. Minh Đăng bảo rằng đây là báo ứng của anh, cô ấy chưa giết anh đã may lắm rồi, cùng lắm là ngồi xe lăn cả đời nhưng cũng cho anh được thấy thanh thản.
Sau ngày hôm đó, cả Thừa Thiên lẫn Phạm gia đều tuột dốc, Trần Quốc Hạo ngay lúc đó đã quyết định lấy một cô tiểu thư ở phía Nam, từ bỏ quân đội về phát triển Thừa Thiên. Chí Nhân từ đó cũng bỏ qua tất cả thay thế vị trí của Quốc Hạo và không bao giờ nhắc đến tên Trần An Nhiên nữa. Bọn họ đã cố tình trở nên căm hận người mà mình yêu nhất và sống chỉ vì một mục đích là dùng công việc quên đi tình yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nữ Doanh Nhân X Đại Tướng Quân] Báo Thù
Lãng mạnNăm hắn 7 tuổi bị đưa vào một khu trại huấn luyện quân đội vô cùng nghiêm khắc, nơi đó anh đã gặp một cô gái trạc tuổi tuy lạnh nhạt nhưng lại đặc biệt quan tâm hắn, tình cảm chớp nở trong trái tim nhỏ bé của cả hai, bọn họ bắt đầu biết mình thích đ...