CHAPTER 1

10 0 0
                                    

Rhye's POV

Nagising ako sa alarm clock na asa tabi ng higaan ko, maaga pa naman ee kaya matutulog ulit ako. Bigla namang nag ring yong phone ko kaya nagtaka ako kung sino ang tumatawag , at napangiti ako kasi si kiefer yon , bat kaya siya tumatawag , agad ko ng sinagot.

Phone :

Me:
"Hello good morning "

Kiefer😍:
"Good morning rhye , hello "

Me:
"Ang aga mo yatang tumawag? "

Kiefer😍:
"Gusto lang sana kitang batiin ng Good morning "

Me:
"Hmm. Ganun ba? Salamat."

Kiefer😍:
"Kumain kana ba?"

Omg! Kinikilig nako 😁 bat kasi napaka sweet niya? Haha.

Me:
"Ahh hindi pa ee. Kagiging ko lang kasi. "

Kiefer😍:
"Segi bumangon kana diyan , at kumain kana ng breakfast mo, tatawagan ulit kita mamaya byee .."

Me:
"Segi byee."

Tapos inend ko  yong call.
Bat nakakaramdam ako ng ganitong fellings? Kinikilig ako ng subra sakanya. Hmmmpp.
Anu kayang itsura niya? Siguro guwapo siya. Hihihi. Felling ko crush ko na siya 😊😊
Makabangon na nga, para makakain nadin , nagugutom nadin ako.

"Oh gising kana pala, kumain kana dito , pag katapos mo maligo kana," bati agad sakin ni mama , kahit kelan talaga napakalambing sakin ni mama.  Kaya umupo nako para kumain. Ang saral ng ulam para akong patay gutom na kumakain .

Pagkatapos kung kumain , diretso na agad ako sa banyo para makaligo na, i-reready ko muna yong gagamitin kung damit na pangbahay lang, Short at sando lang ako mainit kasi ee.
Pumasok nako sa banyo at agad kung kinuha yong tuwalya ko.

Ipapatuyo ko muna tong buhok ko bago ako mag ipit,basang basa kasi.
Habang nagpapatuyo ako s tapat ng electricfan , tumonog ulit yong cellphone ko, agad ko naman tinignan kung sino ang tumatawag. Si kiefer pala. Hmm. Nagttaka na ako dito lagi nalang siya tumatawag , siguro may gusto rin sakin to heheheh. Assuming lang.

Me:
"Hello? "

Kiefer😍:
"Hello. Busy ka ba? "

Me:
"Hindi naman , bakit? "

omg! Baka yayain akong lumabas. Hihihi

Kiefer😍:
" ahm. Ah - wala . di bale nalang"

What?!! Bat siya nauutal? Hmmm. Kainis naman akala ko yayain nako. Hmmp.

Me:
"Ah ganun ba? Hmm. Okay "

Kiefer😍:
"Ahmm. Rhye, may tatanungin sana ako."

Me:
"anu yon? "

Kiefer😍:
Ahh. Puwedi--...

'To to toott'

Huh!? Bat namatay? Hmm. Diko tuloy narinig yong sinabi niya. baka tatawag ulit yon. Taposin ko muna tong pag papatuyo ng buhok ko.

'Sa lahat po ng nagbabasa, magbabasa palang. Sana po magustohan niyo tong story ko. Sorry din po sa mga wrong typos ko 😁😁 bagohan lang din po kasi ako sa pag gawa ng story. Hehehe.
Comment lang po kayo. Hihi
I hope you like it 😊 By:Xane_Rhye
#NeverComeBack

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 25, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Never Come Back Where stories live. Discover now