Chapter 1: Meet the famous artist/Ceo

142 4 1
                                    

Sky

Pagkagising ko ay tumambad saakin ang napakagandang kwarto napatingin ako sa bed napakalaki nito at isa pa mabango din dito dumapa ako sa kama ng may narinig akong yapak ng paa napatayo ako at pagkabukas ng pinto tumambad saakin ang gwapong lalaki bigla siyang nagulat.

"WHY ARE YOU HERE!?"

Di ko siya sinagot at napatingin lang.

"GET OUT OF HERE NOW!"

Nakaramdam ako ng lungkot at napatakbo ako at nakita ko din yung isang lalaki di ko siya pinansin at lumabas ako at umupo sa pinto habang umiiyak.

Napansin kong bumukas ang pinto at may umupo sa tabi ko.

"Wag mo nalang siya pansinin"

Napatingin ako sa lalaki nakangiti siyang nakatingin saakin

"Alam mo lalo kang gumaganda kapag umiiyak ka"

Napatigil ako sa pag iyak at nakatingin na sa kanya Sakto namang bumukas ang pinto at napatingin kami doon.

"Tsk!"

Agad na sinarado nung lalaking yun ang pinto kaya napatayo yung lalaking nung Sinabihan ako ng 'maganda'

"Bro...buksan mo to!"

Kumakatok pa din siya tumayo ako at sinubukang buksan yun at tama nga nabuksan nga napansin kong natahimik yung lalaki.

"Psh...Stupid Lance"

Napansin kong may tumatawa at napatingin ako doon.Napansin ko yung katabi ko na naiinis napatingin ako sa katabi ko na nakakamao ang kamay.

"KAYO!!"

Agad na tumakbo siya kaya yung tumatawang mga lalaki ay napatakbo.

"PAHIYA UNTI BUKAS BAWI! WAHAHAHA"

Di ko alam kung matatawa ba ako o Hindi.

"Psh..."

Napatingin ako doon at nakita ko yung lalaki sa hagdan umiwas siya ng tingin at pumasok tumingin muna ako sa kanila bago sundan siya. Sumunod na ako at nakita kong bukas ang pinto nun pumasok ako at humiga ulit habang nakahiga ako ay biglang bumukas ang pinto ng cr kaya napatayo ako.

"Again?"

Tumingin ako sa may tiyan niya Napansin ko ang paglapit niya.

"Get out or else..."

"Else?"

Napahawak ako sa bibig ko napatingin ako sa kanya na walang expression pa din.

"Else you be my slave"

Yung kaninang gulat ko napalitan ng takang expression.

"H-Hah?"

"Tsk...bingi"

"Master?"

Napahawak ulit ako sa bibig ko napansin kong ngumiti siya.

"Good"

Agad niya ako pinat sa ulo nakaramdam ako ng tuwa

"Master...Master! :-0 "

Agad na nawala ngiti niya dahil sa pagbukas ng pinto.

"Woah...Grabe ka ngayon Kurt"

Binatukan naman siya nung lalaking kanina.

"Ouch!...Grabe ka bess"

Napatawa naman sila sa sinabi nung lalaking binatukan

"Best? Really Jay ilang beses mo na yan sinasabi hahahaha"

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 26, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The lost Girl meets Artist and CEO boyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon