Quay trở lại với Lee Sang Hyeok.
Bước vào phòng tắm, SH ( viết tắt của Sang Hyeok ) đã bị 1 trận đánh kinh thiên động địa làm cho bất tỉnh ngay lập tức. Chả là Shen đi lên phòng bị té, Zed đi qua không để ý và vấp ngã. Hai đứa kiss nhau ( ahihi kinh vl ).
_ '' Khốn nạn, ngươi có biết đó là first kiss ko !!!!!!!!!!!! '' Zed angry.
_ '' Ngươi khác gì ta, CHẾT ĐI !!!!!!!!!!!!!! '' Shen repiled.
_ '' HAI NGƯỜI STOP !!!!!!! '' SH said.
Bản mặt của SH lúc này có thể dùng để tả 1 con quái thú đang chuẩn bị tiêu diệt con mồi, và không may cho 2 người họ lại chính là con mồi. ( chúc các chú lên đường vui vẻ - Zed : Vui vẻ cái gì. )
_ '' Hình như thính của Akali vô tác dụng với 2 người phải ko ? '' Faker said with a Qủy vương face.
_ '' Đ....Đâ...Đâu...c...cc..có.....Sa... ''
_ '' LÊN ĐƯỜNG VUI VẺ !!!!! ''
_ '' AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ''
Lát sau.
_ '' Hai đứa bị gãy xương. '' SH said.
_ '' Chú Zed ơi, chú có sao hăm ? '' Annie said.
_ '' À chú không sao. '' Zed nói, trong lòng chửi thầm SH là đồ quái vật, có vợ bỏ bạn, phạm tội đổ lỗi. MẸ KIẾP !!!!!!!!!!!!!!!!!
_ '' E hèm. '' It's SH.
_ '' Zed à, anh nghĩ chú phải đi phẫu thuật khuôn mặt đập giai lai láng rồi đấy. ''
_ '' S....Sa...Sang Hy...Hyeok Sa...S...Sama... ''
10 phút sau.
_ '' Zed đã khỏe, dự lại tuần sau nó sẽ lên thiên. ''
SH nói xong lên phòng đi ngủ.
Đó là 1 ngày u ám của Sang Hyeok sama.
BONUS SANG HYEOK SAMA PICTURE :
Rồi đọc đi nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
Don't read this!
HumorĐây là ....... à thì ......... các bạn đọc tên ấy ........... thì nó ............ làm sao nhờ, à ừm .................. rốt cuộc là nhảm. NHẢM SỊT LẮM, ĐỪNG XEM.