Hey You..thanks if you're going to read this story..hahaha..some parts of this story were true and some parts were just part of my wild imagination..weeeehh? short story lang to
..............
Ako si Samantha Kay Valdez..
18 years old & I'm taking the course Accountancy in a private school..
Miss ko na mga friends ko sa high school..(sigh)
Well, throwback lang to when I was still a high school student..
.....
1st year(freshman)
short hair ako no'n..konti lang friends ko..lagi akong nabubully ng classmate ko..pangit daw kasi ako...iyak ako ng iyak that time kaya I promised to myself that i'll shine...not physically but mentally...naging class mayor ako sa section namin..always top 1...
until one time..
na love at first sight ako sa isang lalaking napakagwapo..maraming nagkakandarapa sa kanya dahil bukod sa gwapo, athlete pa at magaling din magitara..haayy..
di naman ako loner noh..
may mga friends din ako kaya 'pag dumaan si Crush todo tukso mga bffs ko..
sa totoo lang nag assume talaga ako na may gusto rin si crush sa akin..kasi naman pagtinutukso ako ng mga kaibigan ko ngumingiti siya..ayyeeehhh..kaya ayun todo kilig ang lola nyo..hahahaha..
siya pa rin ang crush ko pagtuntong ko ng 2nd year..
ginawa ko na nga lahat para mapansin nya. Sumali ako sa mga singing contest sa school,..kahit papaano naman ay nabigyan ako ni God ng angelic voice..
Yung feeling na kahit ginawa mo na lahat at di ka pa rin pinapansin ni crush..haayy naku nakakasawa na..
kaya hayun 2nd sem noong 2nd year iba na ang crush ko...
I hate my being that year kasi naman tumubo si Pimples..
back to my new crush
Sipak takraw player siya,..may hitsura pero mas gwapo pa rin c Crush number 1..magaling din sya magitara...
classmate ko lang sya at nakaupo ako sa likod nya...kaya I'm so free to smell his scent...bango kaya..lol..
tuwing may group project doon kami sa bahay nila gumagawa.. mayaman sila..di ako gold-digger ha..baka kasi ma-misinterpret nyo ako..
okay back to reality...sa english room kami noon..nalaman nya na may gusto ako sa kanya..pakialamera kasi ang mga classmates kong bading eh..kaya hayun..
pero infairness...walang nag-iba sa trato nya sa akin...kasi di ba kadalasan kapag nagconfess ka ng feeling sa isang tao may possibilities na lalayo sya sayo..pero iba sya..mas naging caring pa nga sya at binigyan nya pa nga ako ng Kitkat.. ang saya sa feeling...
pero one day nalaman ko na may girlfriend na sya..classmate rin namin..
naiyak talaga ako nun..kaya binuhos ko na lang ang atensyon ko sa studies..aral ako ng aral..matataas ang grades ko kaya natransfer ako sa model section pag 3rd year...
at first ayokong lumipat kasi marami na namang Adjustments..pero naisip ko na para sa sarili ko rin naman to..para di ko na rin makikita yung sweetness ng crush ko at ng gf nya..hayyy naku.
kainis lang kasi...kung wala kang gusto sa tao wag mong pakitaan ng mga bagay na makakapagpaasa sa kanya.. yun yung ginawa ni crush number 2 sa akin ehh T_T
May nagkakagusto naman sa akin..pero di ko gusto kaya yun iba na lang ang pinopormahan nila ...
3rd year na..new classmates, new friends..new ME :)