#1

662 44 6
                                    

thuật vồ móng trúng người yêu / sư phụ lee dawon truyền bá giáo phái

kim youngbin x lee sanghyuk (lee dawon)

-

dawon có một khả năng, đó là không cần nhìn cũng vươn tay ra bắt trúng youngbin. ừm, cái này là được luyện quen rồi đấy, ai trong nhóm cũng phải thừa nhận cơ mà..

nhân chứng số 1, luôn luôn, và mãi mãi: kim inseong hay còn gọi âu yếm thân thương là exploding kitten - mèo nổ.

anh mèo nổ với youngbin là bạn đồng niên, nên youngbin cũng hay leo trèo lung tung lắm, mà khổ nỗi, số mèo nổ không cãi được ai, lớn nhất mà như nhỏ nhất, mất hết quyền, chỉ biết ậm ừ cho youngbin ôm thoải mái.

(dù ánh mắt của cậu người yêu quê busan luôn làm cháy khét mọi vật)

lại quay lại thuật vươn móng của dawon, inseong đã quen đến phát chán rồi. thằng nọ không cần nhìn, chỉ cần đưa tay ra cái là nắm trúng tay youngbin, kéo ra khỏi inseong được ngay. cái này công nhận giỏi, vì thằng nhỏ thậm chí đứng đằng trước mà không cần quay lại nhìn vẫn vồ móng đúng chuẩn, không sai một li nào.

nhân chứng số 2, suýt thành luôn luôn và mãi mãi: lee jaeyoon. lee jaeyoon, hay tên gọi khác là busan sangnamja, đàn ông đích thực tới từ busan.

jaeyoon cưng dawon lắm, sau mỗi anh mèo nổ thôi. nên là nhất cử nhất động của dawon anh đều nắm rõ như lòng bàn tay. thằng ôn này kêu học không giỏi, nhưng lại chính là thằng áp dụng qui tắc bàn tay trái bàn tay phải nhiều nhất trong nhóm.

có lần cả mấy đứa đi chơi, xong fan biết, thế là chạy ào ào tới, youngbin mất hút trong đám đông. jaeyoon còn đang lo xem dawon có bị bẹp dí không thì đã thấy thằng nhỏ đứng ở ngoài, dùng tay xuyên thẳng vào đám đông, kéo ra một youngbin xơ xác.

cái này thì không hiểu luyện kiểu gì, hay là tâm lý của một người bạn trai (vợ) thấy người yêu bị gái bâu nên nhắm trăm phát trúng trăm linh một phát.

nhân chứng số 3, tên "thường xuyên": kim seokwoo aka rowoon. kim seokwoo, nghệ danh hay dùng là rowoon. tên âu yếm là titanium giraffe - hươu cao cổ titanium, đệ superman.

người ta bảo, những ai cao lớn thì hay nhìn xa trông rộng, ngửa lên là hơn ối người, cúi xuống cũng nhìn thấy ối người.

minh chứng rõ ràng nhất cho việc nhìn rõ nhất cử nhất động môn võ thuật vồ móng của dawon.

tên này cao to, mà dawon thì nhỏ, ừm, nên là toàn nhìn từ trên cao xuống. hôm bữa có màn chụp ảnh, vì xếp theo tuổi nên dawon bị đẩy xuống sau mèo nổ với trai busan, rowoon đứng sau dawon, thở dài khi nhìn gương mặt nhẽo nhèo nhèo của dawon lúc bị đẩy xa youngbin.

tự dưng thế nào lúc chụp ảnh, rowoon ở trên cao thấy tay dawon giơ ngược lên phía sau, giật mình định bảo "hyung anh sắp vơ nhầm người.." nhưng chưa kịp nói đã thấy tay dawon túm một cái trúng luôn cổ tay youngbin.

vãi loằn. hươu cao cổ chửi thề. rồi hắn nghĩ mình cũng nên học để về sau vồ bé người yêu chani bách phát bách trúng.

lại nói về anh youngbin - con người luôn chạy xa khỏi dawon để kiểm tra bản năng giữ chồng của em nhỏ, thì sau vài pha bị tóm sợ đến rơi tim ra thì cũng không dám tòm tem đi xa nữa.

sf9 ; drabblesNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ