ONE SHOT

46 6 0
                                    



"STAY AWAY FROM ME! LEAVE ME ALONE!" sigaw nya sakin nang pilitin ko syang huwag ng umalis dito sa bahay namin, pano gabi na aalis pa sya patungong bar gaya ng ginagawa nya araw-araw. Nakakasakit na sya ah :< lagi nya nalang aquong iniiwan.

"But please, just for tonight. Ngayon lang naman ako hihingi ng pabor sayo" pag mamakaawa ko habang may namumuong luha sa mga mata ko. Halos araw-araw nyang pinaparamdam sakin na kinamumuhian nya ko, na hindi nya ko mahal. ayaw quo na iiyaq na quo. :'<

Oo nga't kasal kami, pero kahit kailan hindi sya naging masaya kasama ako.
Forced marriage nga kung tawagin, ang mga magulang namin ang nag pasya na ikasal kami, syempre mahal ko sya kaya pumayag ako, pero sya.... hindi nya ko mahal.

"Ano sa tingin mo ang dahilan para mag stay pa ako dito? Wala akong paki kung ngayon kalang hihingi ng pabor sakin! Dahil di rin naman kita pag bibigyan." Kahit anong gawin ko ayaw nya parin sakin. Isang buwan palang kaming kasal, pero ganto na ang araw-araw naming eksena dito sa condo namin.

Wala na 'kong paki kung di nya ko mahal. Kung hindi ko sya mapipilit na mahalin at pahalagahan ako, mabuti pa kung ituloy ko nalang ang plano ko.

If he wont stay with me tonight, i better make him stay.... forever.

"FINE! if you wont stay just for tonight, you'll regret it... forever" singhal ko sakanya. Kung di sya mag papatinag, mas di ako papatinag.

"REGRET MY ASS!" Bwiset! ayaw nya talaga. Pinipilit nya talaga akong gawin ang plano ko.

Akmang bubuksan na nya ang pinto para umalis patungong bar, pero agad ko ding kinuha sa bulsa ko ang isang taser na nabili ko nung isang araw para sa plano ko. Itinutok ko ang taser ko sakanyang likod at agad na pinagana ito. Dumaloy ang kuryente sa katawan nya at agad din syang bumagsak sa sahig.

"I told you, you'll really regret it." Malambing na bulong ko sakanya kahit alam kong di rin naman nya ko maririnig dahil sa mahimbing nyang pagtulog.

Agad ko syang hinila patungo sa kuwarto ko at itinali sa isang upuan ng mahigpit. Ngayon palang sya nakapasok sa kwarto ko dahil mag kahiwalay kami ng kwartong tinutulugan at wala syang panahon para pumasok dito. Kulay asul ang ding ding ng kwarto ko at napakarami nyang litratong nakadikit dito, mula ng makilala ko sya hanggang sa maikasal kami.

12:45am

Mahigit tatlong oras din syang nakatulog at ngayon ay pagising na sya. "How's your sleep, babe?" Malambing na sambit ko sakanya habang papalapit ako sa kinaroroonan nya.

"WHAT THE HELL IS THE MEANING OF THIS!?" Sigaw nya sakin ng makalapit ako sakanya. Ano ba naman to! Kakagising palang nya sinisigawan na nya quo:<

"Nagugutom ka ba? Mag luluto ako para sayo, just tell me what you want." Nakangiting sambit ko sakanya. Pero inismiran nya lang ako at sinubukang mag pumiglas sa pagkakatali ko sakanya.

"Stop this shit Corrine, di na ko natutuwa" mahinahon nyang sabi. Wth? aray quo ah. HOW DARE HIM TO CALL MY PRECIOUS PLAN, 'SHIT'!? Agad ko syang sinampal ng malakas kaya napatulala sya. Halos sa buong pagsasama kasi naming ngayon ko lang sya napagbuhatan ng kamay.

"Ow fuck! I'm so sorry babe di ko sinasadya. Ikaw naman kasi wag mong mashit-shit plano ko, matagal ko din tong pinag isipan no! I'm so sorry, masakit ba?" Sambit ko sakanya ng paiba ibang tono, sa una ay palambing hanggang sa napasigaw ako at palambing ulit habang hinahaplos ko ang fes nya.

"YOU FVCKNG CRAZY! PAKAWALAN MO KO DITO!!" Sigaw nya at dinuraan ako sa muka na lalong nag pa galit sakin. Kumuha ako ng telang malapit sakin at diring diri pinunasan ang muka ko. Bruh! Ang precious ng fes ko para duraan nya! Bwiset! Kinuha ko ang isang bagay na kanina ko pa tininatago sa likod ko na makakapag disiplina sakanya.

Stay with me, forever || one-shotTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon