Bắt đầu viết truyện của bạn
Chương 13: Con hợp pháp nghịch tập trọng sinh tư sinh nữ (1)
Cái thế giới thứ nhất Lê Hi hoàn thành coi như thuận lợi. Tại trở lại Chủ thần không gian phút chốc, hắn còn có chút chấp nhận mờ mịt.
Nhìn trong tinh không lập loè sổ cái màn ảnh, hắn biết đến đã trở tối cái kia chính là mình mới vừa trải qua cổ đại thế giới.
"Cần nghỉ ngơi một trận sao?" Trong hư không âm thanh thân thiết dò hỏi.
"Không, " Lê Hi từ chối, "Liền như vậy tiến vào sau thế giới đi!"
"Hảo, như ngươi mong muốn." Trong hư không lời nói trở nên mờ mịt, Lê Hi cảnh tượng trước mắt cấp tốc chuyển biến, bất quá loáng một cái thần công phu, liền đến thế giới tiếp theo.
-----------
Ngắn ngủi choáng váng qua đi, Lê Hi mở mắt ra. Hắn đánh giá chung quanh, quan sát hoàn cảnh chung quanh.
Nơi này là cái tương tự với phòng nghiên cứu giống nhau địa phương.
Giờ khắc này, hắn đứng ở bục thí nghiệm trước, cầm trong tay một cái không biết chứa cái gì chất lỏng ống nghiệm không ngừng mà lay động. Mà một bên khác cất bình hạ, U Lan sắc hỏa diễm chính từ từ thiêu đốt.
Cùng Lê Hi trong ấn tượng phòng thực nghiệm bất đồng, nơi này không có gay mũi hóa học thuốc thử, trái lại khắp nơi tràn ngập trong veo hương hoa, khiến người ta cảm thấy thích ý mà thả lỏng.
Hắn nhắm mắt lại, liên quan với thế giới này thông tin lũ lượt kéo đến.
Đây là một cái cùng nước hoa có quan hệ thế giới. Nguyên thân tên là Nguyên Duy Nhất, là Nguyên gia con độc nhất. Phụ thân là Nguyên gia gia chủ, mẫu thân mất sớm. Tiểu thúc kiêm hương đạo thầy giáo vỡ lòng Nguyên Sĩ Minh, là Nguyên phụ không có liên hệ máu mủ nuôi đệ.
Nguyên gia là lão tư cách hương đạo thế gia. Tại ba đời trước, toàn bộ hàng xa xỉ giới đều vì có thể được đến Nguyên gia chế hương sư phương pháp phối chế làm vinh. Có thể đến Nguyên phụ thế hệ này, bởi tổ tông kinh doanh không quen, cùng với trong gia tộc con cháu thiên phú không đủ, càng từ từ sa sút thành nhị lưu thế gia, cường thịnh không tái.
Nữ chủ Nguyên Mạt Ly là cái trọng sinh trở về tư sinh nữ. Một đời trước, nàng tại mẫu thân sau khi qua đời, bất ngờ bị Nguyên phụ nhận về, khắp nơi cẩn thận một chút, nỗ lực học tập chế hương tài nghệ, hi vọng có thể trở thành Nguyên gia một thành viên. Có thể Nguyên phụ nhưng vẫn đối với nàng cực kỳ lạnh nhạt, liền kiêm hữu con hợp pháp Nguyên Duy Nhất châu ngọc ở phía trước. Vô luận Nguyên Mạt Ly cố gắng như thế nào, đều vẫn luôn bị mọi người lơ là.
Bởi thiên phú không đủ, khai sáng liền muộn, Nguyên Mạt Ly cuối cùng dừng lại với trung cấp chế hương sư, không có cách nào bổ ích. Cuối cùng còn bị Nguyên phụ coi là quân cờ, bất đắc dĩ gả cho cấp một người dáng dấp bình thường lại có chút danh tiếng chế hương sư. Trơ mắt nhìn nguyên thân vinh quang nửa đời, trở thành giới chế hương kiệt xuất.
YOU ARE READING
Luôn có tình địch muốn công lược ta
RomanceVăn án: Thế giới cấp ảnh đế Lê Hi vinh quang một đời, chưa bao giờ đóng vai phụ, điển hình là một người thành công trong cuộc sống. Ngoài ý muốn qua đời sau đó bị chủ thần ràng buộc với cái hệ thống nam phụ. Chu du qua các thế giới, từ một hòn đá kê...