"sure ka bang dito ka titira sa bording house??"
pagkatapus kase namin kumain ay tinuro ko sakanila kung saan ako titira , akala nga nila na dun ako titira sa bahay namin pero ayoko kase alam naman nila na nandun nakatira si jenny my half sister , matagal ko na siyang napatawad pero gusto ko talagang maging independent na ! hindi sa iniiwasan ko ang kapatid ko pero sa maniwala't kayo'y hindi Gusto ko talagang matutong tumayo saking mga Paa Period.
"ou naman ! salamat sa paghatid sakin dito:)"
"awww ! wala na ba talaga kameng magagawa? pwede ka nmn tumira dun samin ee"
"haha .. sorry may isang salita akong tinutupad, kya pasensya na my decission is final"
"mag iingat ka payatoot"
aba! concern ang lolo niyo? hahaha
"haha ou naman kahit hindi muna sabihin ,"
"ayieeee Concern si mark kay best"
sabay sundot-sundot ni cheska sa tagiliran ni Mark , ganito reaction ni mark -___-
"woi harry sabihin mu nga dito sa Girlfriend mo na tigil tigilan ang pang aasar sakin kase baka mabatukan ko tong wala sa oras"
"naku pre hindi pupwede kase labs ko toh ee"
sabay akbay niya kay cheska , si best naman binehlatan nlng ang inis na mukha ni Mark ,
nakakatawa talaga sila . they all my true Friends:)
"o sge na ! salamat ulit sa paghatid , ingat nlng kayo sa byahe "
nag wave na kme sa isa't isa at pumasok na ako sa loob ng bording house ,
maliit lang siya kaysa dun sa dati kong kwarto , walang aircon kundi electricfan lang ang meron , isang maliit na bintana na kita mo ang likod ng bording house , iisa din ang banyo at lahat ng kabording ko share dun ,
sa taas apat na pintuan at sa pintuan na yun ay ang mga kwarto namin , hindi na din ako nalito sa paghanap kung saan ang kwarto ko kase may mga name tag ang nakalagay sa bawat pinto .
3,500 ang advance payment dito sa bording house kasama na ang tubig at electricity ,
pagkalapag na pagkalapag ko ng mga gamit ko ay agad kong ibinagsak ang sarili ko sa isang maliit na kama at napapikit nlng ako hanggang sa tuluyan na akong nakatulog ,
Morning:
pagkagising ko agad kong tinignan ang clock na nasa bedside ko lang , 7:45am na pala ,
lumabas na ako ng pinto pra makaligo pero may mukha yatang matatagalan ako kase may nakapila pero isa lang ,
"bago ka lang dito??"
tinignan ko naman yung girl na pareho kong naghihintay sa labas ng banyo 'may bitbit siyang sabon at shampoo tpus may nakapatong pa na towel sa shoulder niya ,
"ou ee "
"aah ! kya pla ngayon lang kita nakita:)
ako nga pala si faye ,"
"allyson :)"
nag ngitian lang kame at mga ilang sigundo lumabas na yung nsa loob ng banyo , kya pala ang tagal kase sobrang taba ng lalakeng toh , siguro marami pang echechebureche sa buhay niya ,
"ako na muna haa !"
sabi sakin ni faye , nag nod nlng ko as a sign of saying OK !
after 15minutes lumabas na din siya ng banyo at nagka ngitian ulit kame , ang bait naman ng faye na yun , pala ngiti siya !
*MALL*
pagkatapos kong bumili ng kung ano-anong kailangan ko sa bording house ay pumunta na ako sa parking area , susunduin kase ako nila cheska at ng bf niya pra daw sabay na kameng pumunta sa bahay ko to see my papa , siyempre walang anak ang hindi namiss ang magulang nila ..
"aist ! asan na ba sila??"
siguro mababali na ang leeg ko sa kakalingon kung asan na yung dalawa , sabi kase nila 5minutes andito na sila pero wth 30 minutes left to go pero wala paron ang kaluluwa ng dalawang yun ..
*BOGSSH*
O___O
bigla akong napatalon sa gulat ng may narinig akong isang malakas na lagabog hindi kalayuan sa kinatatayuan ko , because of my curiousity's killing me agad ko itong hinanap ..
"I DON'T WANT TO SEE YOUR FUCKING FACE YOU ASH*LE"
wth O___O baket niya sinuntok o sinapal yung babae na ngayon ay nakaupo sa sahig at umiiyak , is he a Gangster ? dahil sa takot ko agad akong tumakbo palabas ng parking area at tinext ko sila cheska na hintayin ko nlng sila sa mismong labas ng mall..