Nerdy Lovers
KATHNIEL
P R O L O G U E
Two people who are not INTERESTED in REALITY
Two people rather live in FANTASY
Two peole that they want to hold is only BOOKS
This Two people first love is BOOKS
This people comforts them through reading BOOKS
Can LOVE exist between them
Can LOVE change them
Can LOVE put them into reality
--------------------------------------------
Chapter 1
KC POV
Hi my nane is Kathryn Chandria Bernando KC or kath for short 17 years old ako at may kuya ako 19 years old na siya si kuya Khalil at nag aaral kami sa Bernando University..Yeah pag-mamay ari ng family namin ang school.. Pero isa lang akong COMMONER kasi NERD ako..ayoko maging center of attention tanggap rin ng parents ko kung ano ako..
Kung nag tatanong kayo about my Love life wala as in WALA..NBSB ako..ayoko ng LOVE na yan complicated masyado sakit sa ulo.. Bookworm din ako kasi nga NERD ako..
DJ POV
Hi!! Daniel John Ford Padilla here DJ for short 18 years old na ako at nag aaral sa Bernando University.. Nerd ako kasi ayoko maging center of attention.. Gusto ko yung buhay peaceful tsaka gusto ko yung walang tao magbabantay lagi sayo kahit ano gawin.. in short walang FREEDOM..
At kung natatanong niyo kung may lovelife.. WALA capital WALA... Kasi sakit lang sa ulo ko yan..uunahin ko muna ang studies ko kaysa sa love na yan..
CHAPTER 1
Update po guixs.. sorry ngaun lng..Marami along ginagawa.. peace yow.. :)
-----------------------------------------------------------------------------
KC POV
Andito ako ngayon sa school papunta sa locker ko..kukunin ko Lang mga books ko... Pero paliko palang ako ng may bumangga sakin..
"ARAY!!" napatumba ako sa lamas ng impact..
pagtingin ko so Enrique pawis na pawis at parang may tinatakasan..
is Enrique best friend ko,kung ako ner
YOU ARE READING
Nerdy Lovers (KATHNIEL)
FanfictionDalawang tao na namumuhay sa FANTASY kapag sila nagkatagpo.. Ano kaya ang mangyayari..