Cậu _Buyn Baekhuyn _1 cậu nhóc thực dâm đãng nhưng chẳng ai nhận ra điều đó.bên ngoài cậu thực trong sáng đi a~ cậu bề ngoài đáng yêu ghê nha.mắt cười nhé,nũi nhỏ nhé,môi anh đào nha.Đặc biệt là nước da trắng hồng của cậu.Túm cái quần trông cậu thật muốn đút túi mang về.
Cậu chính là thể loại tự luyến chiều cao.So với nữ giới là cao cơ mà với nam thì ....Nấu Nâu.Cậu lùn nhất trường nhé!Tất cả Nam nhân trong trường SM này đều cao trên 1m80 còn cậu chỉ 1m 74 thôi.Và cậu luôn cho mình là cao =)))))
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Một hôm nào đó như bao hôm nào,anh Baekhuyn "đẹp trai" đang dạo trong sân trường ,bỗng nhiên đụng trúng một người rất cao nga~
Cậu ngã sml,ụp mặt xuống đất.Mặt Baek Baek xụ xuống ròi (>.<)
Cậu nhìn từ ống quần người nọ lên,đến lúc chạm mắt biếc lên khuôn mặt của người bị đụng trúng thif~ai ya~~~ Lạ hoắc.
-ASHIIIIIIIII!Đ*t mẹ sáng ra đã gặp thằng chó nào vậy???
Cậu từ trước đến giờ chưa thấy ai hung dữ với mình như vậy thật vô cùng sợ hãi,giật nảy mình.Hốc mắt của cậu hồng hồng lên với những giọt nước trực rơi xuống.
Bỗng từ xa, cậu thấy một nhóm vệ sĩ áo đen oai oai liệt liệt(dương) xông vào trong trường
-CẬU CHỦ PARK CHANYEOL....CẬU CHỦ......_đám vệ sĩ hô hào lớn gọi ai đó.
Bỗng nhiên hắn giật mình quay ngang đủ che mặt hắn để đám vệ sĩ không nhìn ra hắn.Hắn hai tay vòng qua eo ôm cậu ,hôn lên môi cậu một nụ hôn thực sâu.
-Ngọt ghê_đó là những gì hắn có thể nghĩ khi hôn cậu.
Nhóc Buyn đứng hình rồi.Cậu sững người lấy tay đẩy lồng ngực hắn hòng thoát ra.
-Đứng im hoặc tôi thao chết cậu.
Lại một lần nữa cậu Sock.Đm đường đường là trai thẳng (au:anh thì thẳng rồi :v) mà bị nam nhân giữa thanh thiên bạch nhật ngang nhiên hôn đến say mê,đã vậy còn là...AAAAAAAAAAA!nụ hôn đầu của cậu!
Cậu cố vùng vẫy nhưng hắn lấy tay bóp lấy cặp mông phấn nộm của cậu,khiến bụng của cậu bỗng dưng cọ vào một nơi nào đó cứng cứng....
Đám vệ sĩ đã ra khỏi sân trường từ rất lâu rồi mà hai người vẫn hôn môi trong tư thế thật mờ ám.Nam nhân cao 1m87 cúi đầu hôn nam nhân cao 1m75,tay không an phận vuốt ve lưng rồi bóp mông cậu.Cậu nhỏ nhỏ thì ôm lấy cổ nam nhân kiễng chân lên,gia tăng sự đụng chạm...Trông thực giống 1 cặp đôi đang chơi trò ''hẹn hò hôn hít tình tứ các thứ" trong trường học
May cho hai người là bây giờ mới 7h30 sáng,đến 9h học sinh mới tập chung để nhận lớp nên vẫn chưa có ai tới,không thì ngại chết.
tiếng chuông chào buổi sáng của trường cất lên mới khiến cho anh và cậu (bây giờ gọi là anh nha~) giật mình bừng tỉnh khỏi nụ hôn nồng choáy.
Cậu đỏ mặt rời khỏi môi anh
-Anh.......
-Tôi làm sao?_cố nhịn cười nhưng giọng anh vẫn rất băng lãnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Chanbaek_Longfic_HE] Biện học viên , em là của anh!
FanfictionCậu chuyện xuất phát từ việc anh và cậu biết đến nhau với tư cách là gia sư và học viên.Sau này ko hay biết mà là bạn học đã từ lâu....tình cảm con dân dần nảy nở........