Đình nghiên [ oán tình lang ][ người trong mộng dẫy chi nhất ]
Nam nhân vật chính: Nhiễm thiếu kì nữ nhân vật chính: Dương Tuyết Nhi
Nội dung giới thiệu vắn tắt “Kiếp này tái kết kiếp trước duyên”, thực lãng mạn ác?
Kia nàng cũng không thể được không cần loại này lãng mạn?
Tốt nhất nàng đời trước tình nhân không cần tái xuất hiện bởi vì -- nàng tuyệt không, hi, hãn!
Không phải nàng ý chí sắt đá, không biết tốt xấu cái kia nam nhân đời trước làm cho nàng như vậy thống khổ làm sao khổ lại đến tai họa của nàng kiếp này kiếp liệt?
Đáng tiếc lão thiên gia hoàn toàn không để ý tới của nàng “Nội tâm nói”
Quả nhiên lại làm cho nàng gặp gỡ cái kia chết tiệt phụ lòng hán......
Hừ, nàng nhưng là rất rõ ràng đời trước hắn đối nàng làm cái gì chuyện tốt cho dù hắn đời này đối nàng dù cho, tái lãng mạn, tái nhiệt tình nàng cũng không hội tái dễ dàng tin tưởng hắn lạp......
Thứ nhất chương
Ba tháng, nguyên nên xuân mãn chi đầu, trăm hoa đua nở hảo thời gian, lại bởi vì công thương nghiệp phát đạt mang đến nghiêm trọng ô nhiễm khiến cho khí hậu phi biến, trong không khí lạnh thấu xương vạn phần, các người người mặc hậu áo khoác, áo lông, khăn quàng cổ, vây mạo, nhĩ tráo, cái bao tay, khố miệt, hậu dài miệt, ấm áp bao, mọi người trên người đều bị hoàn toàn giữ ấm, chỉ kém không đem chăn buộc chặt ở tự thân trên người mà thôi.
Ba tháng tuyết...... Đoàn tụ sơn thượng sáng nay mới hạ......
Vừa chấm dứt một cái nghỉ đông, băng thiên đông lạnh lại phương đi lại hốt tới, khí hậu có thể hôm nay tình, ngày mai vũ, âm tình hay thay đổi, tình vũ không chừng, làm cho người ta không biết theo ai.
“Cáp thu!”
Hồng tử tiệp ngồi ở trong phòng học, cái mũi chợt thấy ngứa , nhịn không được lớn tiếng đánh cái hắt xì.
Nàng rút ra hé ra mặt giấy, ninh ninh mũi, làm cho bị đông lạnh ửng đỏ mũi càng tăng phấn hồng.
“Cẩn thận một chút, không cần bị cảm, hiện tại lưu hành gợi cảm mạo quá mức càn rỡ .” Ngồi ở nàng bên cạnh hảo hữu dương Tuyết Nhi nhắc nhở nàng.
“Đều do này cái gì quái thời tiết thôi...... Ngày hôm qua hoàn hảo tốt, hôm nay bỗng nhiên biến lạnh.”
“Ngươi không có xem khí tượng sao? Nó có việc trước thông tri.”
“Có a! Chính là không nghĩ tới hội lạnh như thế, nhiệt độ không khí chỉ có cửu độ da, ta hảo tưởng không cần đi học , vì cái gì nghỉ đông chích phóng tới hôm trước, mặc kệ thúy tái nhiều phóng một cái tuần?” Hồng tử tiệp chu thần ý nghĩ kỳ lạ.
Đối với hồng tử tiệp trong lời nói, dương Tuyết Nhi cười mà không đáp.
Này khởi đi học hứng thú rã rời hồng tử tiệp, dương Tuyết Nhi xem như dụng công bộ tộc.
Nàng toàn bộ nghỉ đông cũng không có hoang phế ở sống phóng túng thượng, ngược lại tạ cơ làm công, nếu không chính là oa ở đồ thư quán lý xem miễn phí thư, thượng miễn phí võng, nghiễm nhiên đem đồ thư quán trở thành chính mình cái thứ hai gia .