txt hợp tập www.txthj.com
Đình nghiên [ tình cảm lưu luyến lang ][ người trong mộng dẫy chi nhị ]
Nam nhân vật chính: Nhan đào nữ nhân vật chính: Hồng tử tiệp
Nội dung giới thiệu vắn tắt ai, nàng trong mộng cái kia thâm tình nam nhân bao lâu mới yếu xuất hiện thế nào?
Nàng đợi hắn đã lâu đã lâu, đều phải biến thành lão bác chồng lạp -- ác ha ha, hoàng thiên không phụ khổ tâm nhân, nàng rốt cục đợi cho hắn !
Nhưng là -- hắn lại yêu thượng người khác, đối nàng hoàn toàn không có ấn tượng?!
Không lương tâm xú nam nhân, nàng không cần tái thích hắn lạp!
Thương tâm muốn chết nàng chạy đến quán ăn đêm đi mua túy kết quả một cái không cẩn thận cùng nam nhân đã xảy ra một đêm tình đương trường đem chính mình thủ hai mươi mấy năm trong sạch dâng!
Nàng tức giận đến không bao giờ nữa tưởng cùng này lợi dụng lúc người ta gặp khó khăn nam nhân nói chuyện kỳ quái là, này nam nhân lại đối của nàng mộng biết chi thậm tường!
Chẳng lẽ...... Hắn mới là nàng tâm tâm niệm niệm kiếp trước người yêu?
Kia...... Vì cái gì hắn bộ dạng cùng của nàng tình nhân trong mộng không giống với?
Ai, cái này nàng khả bị muốn làm hồ đồ nan bất thành nàng yếu trịch 筊筊, nhìn xem rốt cuộc người nào mới là chánh chủ nhi sao......
Thứ nhất chương
Giường bệnh thượng, nằm một cái hình dung tiều tụy trẻ tuổi nữ tử, mặt nàng giáp gầy ao, hai tròng mắt nhắm chặt, thoạt nhìn giống bị bệnh ma hung hăng ác chỉnh, tiều tụy kham liên.
Giường bệnh bên cạnh ngồi một cái thân quân bào, như là cổ đại tướng quân cuồng dại nam tử, hắn một đường phong trần mệt mỏi tới rồi, gắt gao nắm nàng lạnh như băng không hề độ ấm đáng nói thủ, sáng ngời hữu thần trong mắt chớp động rõ ràng có thể thấy được sợ hãi cùng sợ hãi, hắn gắt gao dừng ở nàng, nhỏ giọng kêu to nàng.
“Nương tử...... Ta đã trở về......” Hắn thanh âm tràn ngập bất lực cùng khàn khàn.
Nàng chống cuối cùng một hơi, vẫn cùng bệnh ma chu toàn , không muốn chết không nhắm mắt, ngay cả đại phu đều thúc thủ vô sách ── nàng không muốn cách thế lớn nhất nguyên nhân, là muốn chờ hắn khải hoàn trở về, thấy hắn cuối cùng một mặt.
Nàng dùng sức mở hai tròng mắt, hãm sâu hốc mắt không hề này đây mê hoặc trong suốt linh động, mà là một mảnh tĩnh mịch trống rỗng, kia đạm hồ này vi kinh hỉ nếu không có một cái chớp mắt cũng không thuấn chú ý bắt giữ là nhìn không thấy .
Cường đại sợ hãi đưa hắn một lòng hoàn toàn bao phủ trụ, hắn có thể ở trên sa trường đấu tranh anh dũng, anh dũng giết địch, lại đôi mắt tiền này chịu tật bệnh khó khăn, chỉ còn một hơi nữ tử không có gì cứu trợ biện pháp.
Mới vừa rồi, hắn đã theo đại phu trong miệng biết được nàng hẳn là sống không đến hiện tại, có thể sống lâu bảy ngày, là của nàng tạo hóa, là nàng khắc sâu tình cảm ở duy trì nàng chống đỡ đi xuống.