Chương 1-Chương 5

9 0 0
                                    

Mẹ nhỏ – Chương 1
Tháng Mười Hai 28, 2016Tiểu Vi
TÁC GIẢ: BA TỨC TÊ THẢM
EDIT: VI

Chương 1: Mẹ kế giá lâm

Lý Hoài vừa tắm xong, người còn vương hơi nước. Cậu cầm nho ngồi xuống salon bên bàn trà, chợt nghe thấy cửa nhà bị người đập "bang bang".

Cậu dài giọng hô một câu:

– Cửa không khóa đâu ~

Lập tức thấy Sử Tư che khuôn mặt đầy nước mắt sợi mì lao tới, vẻ mặt uất ức muốn lao vào lòng Lý Hoài:

– Mẹ nhỏ ơi ~ Ba tìm một hồ ly tinh về cho con! Hừ! Ba tìm về một mẹ kế hồ ly!

Lý Hoài nhớ tới lần trước Sử Tư nhào vào ngực mình, suýt thì làm mình ọe cả gan ra, vậy là cậu yên lặng nhích nhích mông. Sau đó, Sử Tư liền... đụng vào một góc bàn trà!

Tốc độ kia! Lực thế kia! Chuẩn xác một góc 45 độ!

Sử Tư ngửa mặt lên, đôi mắt ướp nhẹp nhìn chằm chằm Lý Hoài. Trái tim bé nhỏ của Lý Hoài nhảy lên thình thịch: "Cậu ấy... Cậu ấy muốn thế nào? Đâm vào rồi thì thôi, sẽ không bắt mình cũng phải đâm luôn chứ?"

Sử Tư nửa nghẹn ngào nửa tủi thân nói:

– Mẹ nhỏ! Mẹ cũng không yêu con! Con đã trở thành đứa trẻ không ai yêu không ai thương! Ba bị hồ ly câu đi mất rồi! Bây giờ cả mẹ cũng không quan tâm đến con! Con thương tâm biết bao! Nếu con không sinh ra, con sẽ không có ba mẹ như vậy! Nếu không có ba mẹ như vậy, con sẽ có một tuổi thơ tốt đẹp! Nếu có một tuổi thơ tốt đẹp, nghĩa là ngày bé con không bị đám trẻ con bắt nạt...

Sử Tư nói tới đây bỗng dừng lại. Sử Tư cảm thấy có một thứ chất lỏng chảy từ đỉnh đầu mình xuống, qua góc trán, xuống tới cổ rồi đọng lại một ít ở xương quai xanh, tiếp theo chảy xuống ngực rồi xuống dưới nữa. Sử Tư dùng tay trái sờ một cái, tiếng thét chói tai sau đó quanh quẩn vang vọng trong nhà:

– A a a a a a! Mẹ ơi! Mẹ nhỏ! Máu! Máu! Máu! Mẹ nhỏ, máu của ai thế? Bà nó chứ, ai chảy máu? Mẹ nhỏ, có phải mẹ giết người không? Có phải có một xác chết được giấu trên nóc nhà chúng ta hay không? A a a! Thật đáng sợ! Máu! Máu! Máu! A a a!

Lý Hoài ngắt một quả nho, ném vào miệng:

– Ừ, máu. Máu của cậu đấy, mau vào tủ tìm hộp y tế, lấy cồn sát trùng rồi dùng gạc băng lại, may ra còn có thể sống thêm một lúc, cũng không cần lo lắng gì. Nếu không, cậu ra ngoài cho nhanh, đừng để chú cảnh sát nói chỗ của tôi là hiện trường án mạng. Ôi, cậu sao lại thế? Không cần băng bó thật à? Vậy cậu phải cách xa nhà tôi một chút nhé! Tốt nhất là lái xe tới khu phố sầm uất ấy, nghe nói sự tình thế này có nhiều nhân chứng thì tốt hơn ~

Bạn nhỏ Sử Tư tội nghiệp cắn răng giậm chân, rút một tờ Mao gia gia màu đỏ từ đế giày ra:

– Tiểu Mao ơi, Tiểu Mao à, mày sẽ rời xa tao sao? Thật là luyến tiếc quá đi, hu hu hu. Thế nhưng tao sắp chết rồi, để tao được sống lâu một chút, nhìn thêm cái thế giới lạnh lùng ích kỉ này, mày hãy vùi vào vòng tay ôm ấp của anh bác sĩ đi thôi! Tiểu Mao ơi Tiểu Mao, mày muốn nói gì với tao nữa không?

Mẹ NhỏWhere stories live. Discover now