MFGTTR 5:It is just...Aggghh!!!

73 4 0
                                    

Alexa's POV

Ako:Ok so I just want to ask if you already build your mind!

panimula ko pra matapos na agad to para wla ng pag uusapan pa!!

Sya:Bkit mo ba ako kinukuha ha!

Ako:Napag-utusan lng ako kaya ko ginagawa toh!! -_-

Sya:Napag utusan wiw maniwala ako

Ako:Yeah sure maniwla ka o hndi i don't care ano what is you decision na!!!

Alam kong hndi sya tatangi pag ginawa nya yun patay ako nito kay dad!!

Sya:Ayoko!

OMG hla ka

Ako:Bakit!?

Sya:Wla lng nmn basta ayoko

Ako:please pumayag kna!!

Sya:Ayoko pero kung gusto mo ako mapapayag you have to be my slave for 1 month lng nmn eh at you will reavel that you are inlove with me! And makikipag relasyon ka sakin fake relationship into website to person so ano deal!?

Napaatunganga ako doon ako slave nya relationship ayoko nag

Ako:Ayoko nag sino tanggang niloko mo noh! Baliw lng ang papayag sa ganyang deal noh!!!!

Sya:Bhla k hndi nmn ako mag papabili nag pera I want that to be my payment in what I am going to do if I agree!!

Ako:Pe-pero....natataasan nmin sweldo mo ano deal or no deal!?

Sya:Khit taasan nyo pa yan no deal ako ito ang gusto kong gawin mo bago mo ako mabili at mapapayag!!!

Naku sakit sya sa ulo anong gagawin hndi nmn pwedeng bumalik ako sa school at lalo na sya office ni dad kung hndi ko sya na papayag malilintikan ako kay tanda nya eh!!! paano ba toh alexa kasi bkt pumyag k s kundisyon ni mommy eh nakakainis no choice tuloy ako!!! Agghh pano toh!

Sya:Sighe alam kong ayaw mo una na ako!!

Tumayo sya hla wlang ibang paraan kung hndi tangapin ito nakakainis pero no choice n tlg ako!!

Ako:Hndi b pwedeng pag usapan n lng ntin toh!?

Sya:Sighe na nag bye bye!!

Ako:But it is just......Aghhh...Sige payag na ako!!!

Wla na ang maliligayang araw ko ptya na ako!!! TT^TT

Sya:Sige kita na lng tyo sa school!

Umalis na sya binayaran ko ang mga kinain nmin at tyka umalis

Bwiset na bhay to oh pag minamalas k nag nmn

Bakit ngayon pa ha!!!!

Isa lang nmn kasi yung ah it is just....Aghhh inis wag nyo na nag ako isip na iinis ako ngayong araw na toh at bka maupakan ko pa si miss author ngayon!!

(Bkit ang brutal nag mga nagiging characters ko TT3TT)

Mag bagong buhayy ka na daw kana kasi eh!!

( Ayoko nah mas mhal ko toh noh mas masaya kasing mag paka adik sa EXO at Sistar eh!!! Lalo na sa mukha ni Kris at Hyorin!!)

Kpop n nmn b miss author nakaka bingi tama na at makauwi na ako nag maasyos na wla ka  sa landas ko!!

(Pinag tatabuyan ako nag tauhan ko ang sama nila sa amo nila noh?!)

Wag nyo na yan pansin huh

(Mawawalan ka nag ka love team :P)

Ano!?  BUT it is just....Aghh bhala k sa bhay mo!!! Hmp minsan n lng magka-life ko-konra ka pa makauwi n nag lng!!

-_-------__-----_---

Thank you po

At sa wakas na kapag update na rin ako ang corny noh heh

Vote

And

Comment

Thanks sa mga readers

Love you all!! :*

My Facebook Girlfriend Turn To RealTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon