1. Chiếc mũ phân loại gọi to tên nhà Hufflepuff và Hoseok chẳng thể ngăn mình nở nụ cười rạng rỡ nhất có thể, mọi người lập tức như rơi vào lưới tình với cậu chỉ vì nó quá ư ngọt ngào đáng yêu.
2. Hoseok là phù thủy năm thứ tư tròn 22 tuổi, bạn học của NamJoon nhưng lớn hơn anh ấy một vài tháng.
3. Anh là một Half- Blood, có khá nhiều hiểu biết về thế giới Muggle thông qua người mẹ yêu quý của mình.
4. Lớp học yêu thích nhất của Hoseok 100% là Dược thảo học.
5. Hoseok luôn cất giữ những loài cây pháp thuật thông dụng và những loài cây nhiệt đới mọng nước ngay trên bậu cửa sổ tại phòng mình và chúng luôn luôn thay đổi màu sắc của mình dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ.
6. Lý do vì sao Hoseok yêu thích Dược thảo học bởi vì anh đã nhận thấy được ứng dụng quá ư diệu kỳ và hữu ý của nó. Hoseok đã cùng tham gia nghiên cứu chuyên sâu với nhiều vị giáo sư của mình, cũng như tìm hiểu thật kĩ về ứng dụng của thảo mộc bùa ngải, những loài hoa và cây cối đặc biệt và nhiều hơn thế nữa.
7. Đũa phép của anh chàng được làm từ cây gỗ phỉ, lõi chứa lông phượng hoàng, có chiều dài khoảng 28 cm. Rất đặc biệt, chiếc đũa phép của Hoseok được tạo ra dựa trên xúc cảm của chủ nhân- Khi anh tức giận hoặc bực bội nó sẽ nên rất khó lường và nguy hiểm, nhưng mỗi lúc Hoseok vui vẻ và hạnh phúc thì chiếc đũa này lại có thể tạo nên vô số ma thuật diệu kì.
8. Đây là một trong những lý do vì sao Hoseok luôn cố gắng thật tích cực và vui vẻ, vì tâm trạng của chủ nhân tác động trực tiếp đến người bạn đồng hành cùng anh suốt đời.
9.Thú cưng của Jung Hoseok là loài cú Diều phương Bắc. Ngoại hình của nó thì bé tẹo và đôi mắt to tròn lúc nào cũng long lanh long lánh, chú cú này còn dễ dàng nằm gọn ghẽ trong lòng bàn tay to lớn của Hoseok nữa. Hiển nhiên, anh chàng rất lấy ư làm tự hào về thú cưng của mình, vì chẳng ai trong Hogwarts có một bé cưng xịn ơi là xịn như anh chàng cả!
10. Hoseok là Tấn thủ trong đội Quidditch nhà Hufflepuff, người còn lại giữ vị trí này không ai khác chính là Kim Taehyung. Cả hai người đã song kiếm hợp bích cùng nhau và tạo nên một bộ đôi không ai sánh bằng!
11. Thần hộ mệnh của anh mang hình dạng của một chú rái cá bé nhỏ. Hoseok không hề gặp khó khăn trong lần đầu tiên tạo ra vị thần hộ mệnh chính mình vì ký ức Hoseok lưu trữ rất nhiều câu chuyện vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS AU] BTS as Hogwarts's Students.
Fanfiction1/ Nguyên bản nội dung từ namjoone@tumblr, hình ảnh được tìm/ ghép từ nhiều nguồn với từ khoá tìm kiếm "BTS HOGWARTS AU." 2/ Được update bản dịch chỉ MỘT NƠI DUY NHẤT- ACCOUNT WATTPAD CỦA MÌNH! 3/ Dịch thuật chưa có sự đồng ý, và mình không hề thay...