broken hearted..

82 4 1
                                    

     Hindi madaling mkipagbreak,mas masakit kung minahal mo tlga ung tao..I'm Glykismet hindi nman heartbreaker,misunderstood lng..

falling inlove was the best feeling.I felt so fragile in someone's  arms.But i don't see tough times ahead..that would one day end my happiness..d q alam bkit tutol ang kapalaran sa akin..ang hrap tlga..d q lng masabi kung ano ang pinagdaanan q pero ngaun kailangan ipaalam kya kung akala mo ikaw lng ang nahihirapan..

        Di lng ikaw,di lng ikaw ang nahihirapan damdamin ko rn ay palaging naguguluhan..

        Di lng ikaw,di lng ikaw ang nababahala bulong ng icp wag kang pakawaln ngunit puso ko ay     kailangan kang iwan

Yung skit sa puso,ung mga panlalait,ung mga insulto kinaya  q d lng tau magkalayo.,naging tanga man dahil ikaw ang minahal..,pinaglaban ang nararamdaman pro d nag tgal dahan dahang nanghina ang puso q,puno ng problema araw gbi umiiyak,d na kyang magsinungaling pa,d na kyang itago pa..pinapili kung sino mas mahalaga..

My heart was torn in two,

i love him and his jokes.But i had to hide the feeling from the people i loved most..The hardest part was he never got to forgive me,he seemed to have forgotten all the things we've been through,the storms we battled,the laughter we shared forgotten to be replace by anger..i wanted to be strong,i wanted "us" to  last but i didn't want to lie to him anymore.i didn't like telling him that i was okay even though i was a wreck.

Di lng ikaw,di lng ikaw ang nahihirapan damdamin q noon ay naguguluhan

i ask myself each night "Why didn't i hold on?"

"Why wasn't it enough?"

Now i fought the feeling

I grew from pain

I forgot the regrets

Cause i did everything i could..

"Sorry" na lng masasabi q,andyan lng skanya kung papatawarin pa..pro ok lng bzta masaya siya..tanga q lng tlga bec. i didn't hold on pro ok na masaya naman tau ngaun dba?nkalimutan na natin ang kahapon.....

sana nagustuhan niyo..:)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 28, 2012 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

broken hearted..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon