Mission 1412: FAIL

2.6K 22 4
                                    

PROLOGUE.....

Dalawang magkalabang kumpanya.....

Parehong gustong IPATUMBA ang isa't-isa.....

Ang Fernandez Group of Companies........

At ang San Jose Inc. .............

Dalawang pares ng SECRET AGENTS ihahire nila para patumbahin ang isa't-isa.......

Maging SUCCESFUL kaya ang misyon ng dalawang pares? ...........

Pero paano kung may isang WALA SA PLANO ang magawa nila? .........

MAITAMA pa kaya nila ito? ................

CHARACTERS

Derrick Monasterio = Mayaman, gwapo, matangkad. Isa sa mga pinakamagaling na secret agent, isa siya sa mga ihahire ng San Jose Inc. para itumba ang Fernandez GOC

Lexi Fernandez = Ang kaisa-isang anak ng mga Fernandez. Maarte,masungit, kaibigan niya si Julie Anne San Jose, pero secret lang ito dahil may alitan ang mga magulang nila. May lack of attention ang mga magulang niya sakanya.

Julie Anne San Jose = Ang anak ng mga San Jose. Spoiled brat, tipong what she wants, she gets it. Magkaibigan sila ni Lexi, kaso sikreto lang.

Elmo Magalona = Isa rin siya sa pinakamagaling na agents. Gipit siya ngayon kaya naka-focus sa trabaho, isa siya sa mga hinire ng Fernandez GOC para patumbahin ang San Jose Inc.

Joshua Dionisio = Siya ang makakapartner ni Elmo sa mission nila. Playboy at mayabang. Mayabang kasi may maipagmamayabang, mayaman kasi.

Barbie Forteza = Siya ang pinaka magaling na agent, girl category, kaya naman siya ang makakapartner sa ni Derrick sa misyon nito. 

Mission 1412: FAILTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon