A/N: AYAAN! NAG-UPDATE ULIT AKO KAHIT MASAKIT YUNG ULO KO! HUHUHUHU! OKAY LANG KAHIT ANONG RANK KO SA CAT BASTA KAKILALA KO! PUTRES! WALA AKONG KILALA NI ISA SA KANILA!!! -_________- "
PANIRA TALAGA.
K, DON'T MIND ME. HEHEHE.
ANYWAYS, SANA MAGUSTUHAN NYO TONG UPDATE KO KAHIT NA MASAMA TALAGA ANG LOOB KO. :">
SUZY'S POV.
(FLASHBACK PARIN TO 5 YEARS AGO HA. (: )
The next day, nandito na sila angela. Umalis kasi sila nung isang araw. May inasikaso sila sa kumpanya nila. May kumpanya din ang family nya, and her mom is managing a hotel in Laguna and partners sila ni Mommy. Kung si tita Hotel ang mom naman ay Restaurant. Bale magkasyoso sila, kalapit lang ng hotel ni tita ang restau namin. Kaya anytime, pwede kami magbakasyon dun. HEHE.
So ayun nga, medyo wala ako sa mood. Pano ba naman tong si angela ang lakas ng trip!
1 HOUR EARLIER
ZZZZZzzzzZZZZzzzzZZZZZzzzzzZZZZZZZzzzzz
*SPLASH!!!!!!
"AAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHH!!!!!" Sigaw ko! SH!T. SINONG NAGBUHOS SAKIN NG MALAMIG NA TUBIG! O.O
"HAHAHAHAHAHAHAHAHAAHAHAHA. GO-OD MO-O-RNING BE-HES! HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!" Halos maglupasay na Sya sa sahig sa sobrang tawa at naiiyak pa ang bruha! AISH! -________-
"ANGELAAAAA! ANO BA! ANG SAMA SAMA SAMA SAMA MO! GET.OUT.OF.MY.ROOM. NOW!!!!!" Sabi ko. Habang tinuturo ko yung pintuan palabas ng kwarto ko.
"ETO NAMAN! Di na mabiro! JOKE LANG E! HAHAHAHAHAHAH." Sabi ni angela na bakas sa mukha nya na natatawa pa sya.
-_________- im still on my poker face mode.
"PUT@!!! ANG GANDA NANG JOKE MO! NATAWA AKO SOBRA! HA-HA-HA!" I said sarcastically. BWISET TALAGA!
"HAHA. SIGE, SORRY NA. Eh kasi kanina pa kita ginigising dyan. It seems like you're still having fun in your dreams. Nakangiti ka kaya!" sabi ni angela.
"You don't care. HALAA! LUMABAS KA NGA NG KWARTO KO. PANIRA KA NG MOMENT!" Pinagkatulakan ko sya palabas.
"Oh wait, sino pala yung sinasa-"
BOOGSH!
Di ko na tinuloy yung itatanong nya, sinaran ko na sya ng pintuan. -_______- KABADTRIP EH.
So ayun, paglabas ko. Andun yung magaling kong best friend.
^_______^ --> ANGELA
-________- --> AKO
"Uy, sorry na bes. HEHEHE, LIBRE KITA NG DQ. Sige naaa. PRETTY PLEASE WITH CHERRIES ON TOP? HIHI. ^______^" Sabi nya. Pacute pa di naman cute. Tsh.
(--.)(.--)(--.)(.--) *iling iling.* Kahit gustong gusto ko na mag DQ, Papahirapan ko muna tong babaeng to. HAHAHA.
"Uyyy, bes naman e. SORRY NA KASEEE!!! PLEASE PLEASE PLEAAAAASEEEEEEE!!! PLEAAASEEEEEEE.PLE-" SHET! ANG SAKIT SA TENGA! TENGENE!
@______________@
"OO NAAA! TUMIGIL KA NA DYAN! ANG SAKIT NA NUNG TENGA KO. AISH!" Sabi ko habang nakatapik sa tenga ko.
|@_@| - Ako yan, nakatakip ng tenga.
"Sure?" paninigurado nya.
"Ayaw mo? Di wag, maghanap ka ng best-" sabi ko.
"JOKE LANGGG! ETO NAMAN! HIHI." Sabi nya sabay hawak sa braso ko.
"Yung DQ ko ha!" sabi ko. HEHE, Syempre wala ng baiwan yun noh. ^____^
BINABASA MO ANG
Unexpected LOVE. <3
RomanceAnong gagawin mo kung ang taong matagal mo nang hinahanap ay nasa harapan mo na? Eh paano kung nahanap mo na nga, naghanap na pala ng iba? </3 What if.. Sa bawat desisyon mo may masasaktan? HINDI MO INAASAHAN nahuhulog ka na pala sakanya.