1

4.8K 49 3
                                    

Chương 1:

Lưu manh không đáng sợ, chỉ sợ lưu manh có văn hóa.

Tôn Phu tử nắm bắt cong cong chòm râu bạc phơ, lắc cán bút, trường thanh bố áo lót dưới tiểu nhỏ nhắn chân lắc lư lắc lư đụng phải bàn chân, trong lòng liền bốc lên một câu như vậy hợp với tình hình . Nghĩ này phải đặt ở Giang Nam thủ phủ làm giàu sử mở đầu, chuyện này quả là liền đầy đủ nói rõ hết thảy.

Nhưng là liếc nhìn mắt trên bàn kim xán xán nguyên bảo, nghĩ đến thiếu kia đặt mông đòi nợ, liền đem cái gì văn nhân chính nghĩa a khí khái a, đều như một làn khói quăng đến bên ngoài ngàn dặm.

Hắn con ngươi theo tại trong phòng loanh quanh người loanh quanh, xem kia chắp tay sau lưng trang lão thành bạch bạch bàn bàn người thiếu niên, một mặt học đòi văn vẻ thưởng thức hắn trong phòng bản vẽ đẹp, vừa lắc đầu quẫy đuôi vừa phát ra "Dạ", "Hả? Tán đồng thanh, hoặc là "Chà chà" tiếng than thở.

Tôn Phu tử mồ hôi lạnh liền xuống.

Hắn từ khi nhiễm phải đánh cược thắng, trong nhà có thể xem gì đó đều bán thành tiền hết, còn có cái rắm bản vẽ đẹp, những kia đều là chính mình vẽ, phàm là có chút giám thưởng năng lực đều có thể nhìn ra đó là hàng nhái, mà này vô dụng con ông cháu cha, không hổ là lưu manh nuôi trong nhà ra tới, liên quan với hắn du thủ du thực thuần túy giá áo túi cơm truyền lưu thực sự là không giả , nhưng đáng tiếc cũng là của mình đại kim chủ, không thể phật mặt mũi của người ta.

Tôn Phu tử đối cái này Kim gia là liền tật vừa hận, dựa vào cái gì bực này thô tục sơn phỉ có thể đại phú đại quý, hắn tài trí hơn người học phú năm xe lại đến sót cái dựa vào cấp lưu manh bang phái viết truyện ký duy sanh kết cục, kiếm loại này hơi có điểm khí khái yếu điểm mặt mũi người đọc sách cũng không muốn làm , hắn oan ức chết rồi.

Vội vã xem thêm vài lần những kia thỏi vàng ròng, hận không thể trực tiếp nuốt xuống đương định tâm hoàn.

Kia hoảng hoảng du du người rốt cục quay lại đến ghế tựa bên trong, hắn xuyên một thân bản bạch ẩn long hoa văn thượng đẳng tơ lụa, quấn ở phát tướng thân thể trên càng lộ ra ngực bụng buồn cười đường nét, lâm dưới trướng thời điểm còn cố làm ra vẻ tiêu sái run lên áo dài của nữ dưới thôi, sau đó dụng lực ngồi xuống.

Chi ~

Đơn bạc ghế tựa tương đương không khách khí đến rồi một câu như vậy rên rỉ.

Hai người sắc mặt đều hơi thay đổi, liền lập tức trả lời thái độ bình thường.

Tôn Phu tử cười ha hả chắp tay, "Ai nha, Kim thiếu gia tự mình quang lâm hàn xá a, thực sự là rồng đến nhà tôm a, nghe nói Kim thiếu gia giúp đỡ Kim lão gia cùng phu nhân ngày Nam Hải bắc đánh chút kinh doanh đây, bách bận bịu bên trong lấy sạch tới chỗ này, lão hủ thực sự là thụ sủng nhược kinh a."

Kia được gọi là Kim thiếu gia người bị lời nói này khen khi đó tương đương được lợi, thầm nghĩ không hổ là người đọc sách, quan sát sự tình chính là tỉ mỉ, có thể thấy chính mình bận bịu gia nghiệp trăm công nghìn việc.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 28, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Hoa nở hữu thì, đồi mỹ vô thanh - Thuỷ Thiên ThừaWhere stories live. Discover now