Chuyến đi của Abi Phần 2 (Thế giới mới)

23 0 0
                                    

CHƯƠNG 19: NƠI NÀY LÀ ĐÂU? 

          "Mình đã đến nơi chưa? Thân thể sao không có cảm giác gì thế này?"

          Lý Liên Vân lúc này thấy xung quanh chỉ một màu tối đen, toàn thân bất động. Nhớ đến cảm giác khi bắt đầu cái chết thật đáng sợ, thân thể lúc đó không ngừng lạnh dần, mất cảm giác từ chân chuyển dần lên trên. Trước mắt là ông nội và ba không ngừng rơi nước mắt nhìn mình, cô rất muốn vùng lên lần nữa để chạy đến ôm cả hai nhưng thân thể đã không còn nghe lời, cứ thế dần dần, dần dần mí mắt nặng trĩu, hơi thở lụi tàn.

          - A, thật đáng sợ!

          Lý Liên Vân trong cơn mê mang bật dậy, miệng không ngừng la lớn. Thì ra chỉ là mơ, hại cô sợ mém xíu khóc. Hít thở cho thông thuận, Lý Liên Vân mới bình tĩnh bắt đầu quan sát xung quanh. 

          Nhà tranh vách đất? Sao lại nghèo nàn thế này? Cả căn nhà nhìn thoáng qua đã thấy hết tất cả bên trong. Phòng cô đang nằm có một cửa sổ và một cửa ra vào dẫn trực tiếp ra vườn. Trong phòng ngoại trừ một cái tủ, một bộ bàn ghế, một cái giường, tất cả đều được làm bằng tre ra thì hầu như không còn thứ gì. 

          Trong lúc Lý Liên Vân đang ngơ ngẩn với hoàn cảnh trước mắt thì từ đâu xuất hiện một phụ nữ. Người này ăn mặc khá kỳ lạ, nhất thời làm cô không biết đây là thời đại nào. Chỉ thấy nàng ta mặc một thân váy dài màu nâu, áo váy có phần hơi cũ, màu sắc cũng đã phai không ít chỗ. Mái tóc dài được búi cao gọn gàng, gương mặt thanh tú nhưng khí sắc tái nhợt, tỏ vẻ hơi mệt mỏi. 

          - Abi, mừng quá, cuối cùng em đã tỉnh rồi.

          Abi sao? Lúc này cô mới chợt nhớ thân thể này không còn là mình lúc trước. Giơ bàn tay đen nhẻm lên trước mặt quan sát, đúng thật không còn là tay mình. Nhìn người trên giường ngơ ngác không nói lời nào, Sebi hoảng sợ tiến lên đặt tay lên trán, sau đó nhẹ nhàng hòi thăm.

          - Em là không khoẻ chỗ nào? Chị sắp có tiền bán hàng tháng này, lúc đó sẽ mời thầy thuốc đến đây. 

          Lý Liên Vân nghe xong lời này, thấy được từ trong mắt người phụ nữ này là ôn nhu, cưng chiều vô hạn, bất giác cô mỉm cười lắc đầu.

          - Em không sao, có lẽ thân thể nhất thời chưa bình phục, đầu óc còn choáng váng.

          Sebi nghe đến đây thì ngồi xuống bên cạnh thở dài. 

          - Abi à, chị xin lỗi vì mình quá vô dụng. Lần sau em không nên xuống sông bắt cá nữa, lần nay may có người phát hiện cứu vớt. Nếu không...

          Thì ra thân thể này là vì bắt cá mà chết đuối. Trước mắt còn chưa biết gì có lẽ tạm thời cô không nên hỏi nhiều, dưỡng sức cho khoẻ rồi tính sau. Cảm giác cơ thể này có lẽ quá suy nhược, giơ tay nhấc chân đều khiến cô hoa cả mắt.

          - Chị, em hơi mệt mỏi, có lẽ sẽ ngủ thêm chút nữa.

          Sebi nghe như bừng tỉnh, nhanh chóng đỡ em gái mình nằm xuống sau đó một mạch đi vào trong bếp, nhóm lửa nấu cháo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 15, 2017 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Chuyến đi của AbiWhere stories live. Discover now