Chương 10

329 8 0
                                    


Hơi thở nhẹ nhàng lướt qua làn da tuyết trắng, làm Cự Giải mê đắm lý trí gắng sức thanh tĩnh.Lúc này mới phát hiện mình đã nằm ở trên giường, toàn thân trần truồng giống như trẻ sơ sinh, mà ánh mắt của Nghiêm Bạch Dương như lửa nóng nhìn nàng.

Nàng rũ mắt xuống, xấu hổ muốn lấy tay che kín thân thể, trên khuôn mặt nhuộm hồng như ngọc thạch, thậm chí còn bốc cháy đi xuống.

"Đừng che, ta muốn nhìn." Hắn kéo tay nàng, hôn nhẹ ngón tay thon dài của nàng, ánh mắt đốt nóng lại vui vẻ nhìn thẳng vào thân thể tuyết trắng yêu kiều của nàng.

Cảm giác được ánh mắt hắn, Cự Giải cảm thấy mặt của mình hồng hơn."Đừng nhìn!" Nàng xấu hổ muốn dùng tay che kín mắt của hắn.

"Vì sao?" Hắn bắt được tay nàng, tròng mắt đen không nỡ từ trên người nàng dời đi."Nàng rất đẹp, duyên dáng làm ta không muốn dời mắt."

Thân thể nàng không phải đầy đặn,nhưng cực kì cân đối, nhất là làn da nàng, trắng hồng giống như tơ lụa thượng đẳng nhất.

Hắn thấy mặt nàng nóng, xấu hổ không dám nhìn hắn.

Thấy bộ dáng nàng xấu hổ, hắn không nhịn được giương khóe miệng lên."Thẹn thùng như vậy,hình dáng phóng túng vừa rồi của nàng chạy đi đâu rồi?"

Hắn tự tay cầm một bên ngực trắng no đủ, dùng lòng bàn tay thô ráp vuốt khuôn ngực trắng mịn, lại dùng đầu gối ban khai bắp đùi của nàng.

"Nàng nhìn xem, ở đây rõ ràng đã ẩm ướt." Hắn lên tiếng thấp lẩm bẩm, tròng mắt đen si mê nhìn hoa huyệt trắng mịn ướt đẩm, cánh hoa khẽ co rút,thoáng cái tràn ra nhiều xài dịch bóng loáng.

"A...... Chàng đừng như vậy......" Cự Giải bị nhìn thấy rất xấu hổ, nụ hoa nhạy cảm không chịu nổi tay hắn chơi đùa, bắt đầu biến thành cứng rắn, tiến đến lòng bàn tay của hắn.

"Nàng thích, có phải không?" Phát hiện nụ hoa dưới lòng bàn tay biến cứng rắn, hắn tà khí cười, dùng ngón tay kéo lấy đầu nụ hoa, thỉnh thoảng còn dùng thô ráp xoay lấy.

"A...hh......"Ngực no đủ bị hắn khiến cho trướn tog, cảm giác tê dại kích thích lấy nàng, để nàng không nhịn được bật ra tiếng rên rỉ kiều mỵ.

Hắn dùng hai ngón tay đè ở trên mặt cánh hoa ướt đẫm, nữa chừng tách cánh hoa, thịt non nhạy cảm bị hắn chạm phải, ái dịch dồi dào lập tức thấm ướt tay của hắn.

Ngón tay hưởng thụ xài dịch ấm áp, hắn khẽ ban khai thịt non ướt đẫm ấy, để bản thân có thể nhìn thấy cánh hoa xinh đẹp rõ ràng, chỉ thấy trên đỉnh nụ hoa có một hạt nho nhỏ đỏ tươi, đang e thẹn rung động lấy.

"Ahh! Chàng đừng nhìn chỗ đó......" Cự Giải xấu hổ vùng vẫy, vì nàng khẩn trương mà cánh hoa rất chặt, cuốn động ái dịch,chuẩn bị đón nhận ánh mắt hắn.

"Thật đẹp......" Hắn không dời ánh mắt, ngón tay không nhịn được thuận theo xài dịch tiến vào hoa huyệt, một ngón tay mới đút vào, đã bị nhục bích non mềm chặt chẽ mút lấy.

"Ahhh!" Ái dịch dồi dào bôi trơn lấy ngón tay của hắn,làm Cự Giải không thấy đau, ngược lại cảm thấy tê dại, có một loại cảm giác không nói nên lời.

[Cự Giải - Bạch Dương] Món điểm tâm đáng yêu của thiếu gia ác maWhere stories live. Discover now