Cô...là ai?

1K 75 66
                                    

Author: Rickli

_______________

"Loại nào... đây ta... hazyyy... rốt cuộc là loại nào đây?"

Qri đang đứng trước quầy trái cây. Cô vò tung mái tóc suôn mượt vàng óng của mình. Rõ ràng là Qri muốn mua trái cây nhưng cô lại không biết chọn loại nào. Thật nực cười mà.

"Loại này"

Một quả quýt được đưa trước mặt Qri. 2 mắt Qri sáng rực lên. Cô nàng chộp nhanh quả quýt.

"Ôi! Đúng rồi... là quýt. Mình rất thích ăn quýt" Qri nhảy cẫng lên, cười rạng rỡ. Người đứng cạnh cũng khẽ vểnh môi. Sực nhớ biểu cảm thái quá của mình, Qri ngượng ngùng xoay qua xem người nào đã giúp mình chọn trái cây.

"Cô... là ai?" Qri nghiêng đầu hỏi. Người đứng trước mặt cô hoàn toàn xa lạ.

"Tôi là người bán trái cây"

"Sao cô biết tôi thích quýt mà chọn giúp vậy?"

"Thấy em bối rối nên tôi chọn đại. Thật may mắn khi lựa chọn của tôi không sai lầm"

"Ờm... cảm ơn cô!"

"Chuyện thường thôi mà. Này! Hãy cầm và mang về. Đừng ăn quá sẽ bị nhiệt đấy" cô gái lạ đưa cho Qri một túi quýt khá nặng rồi quay đi.

"Này... này... lấy tiền đã"

"Tôi tặng em. Ăn cho thật ngon nhé" cô gái lạ nhanh chóng biến mất.

"Gì vậy chứ? Người bán trái cây thì phải ở đây bán. Cô ấy đi đâu thế nhỉ? Kì lạ"

"Cô gì ơi" một người phụ nữ trung niên gọi Qri. Qri quay sang.

"Dì gọi cháu"

"Um! Cô gái lúc nãy không phải người bán trái cây. Cô ấy đã trả tiền để mua số quýt cô cầm trên tay đấy. Tôi mới là người bán trái cây"

"Ơ... sao lại..." Qri ngơ ngác không hiểu gì cả. Người con gái kia thực ra quen hay lạ? Sao cô chẳng có dù chỉ một chút ấn tượng.

"Trái cây ở đây rất sạch. Cô cứ an tâm nha!"

"Dạ... cháu xin phép" Qri xách túi quýt ra về. Trong lòng cô luôn thắc mắc về người con gái lạ mặt lúc nãy.

***

Qri làm Trưởng Phòng Kinh Doanh tại tập đoàn nệm cao cấp RoRa. Ba cô hiện là chủ tịch tập đoàn này.

"Ouuuu... mỏi quá!" Qri vươn vai sau một ngày làm việc theo cô đánh giá là cực nhọc. Cô rời khỏi công ty với ánh nhìn kì lạ của các nhân viên. Sau lưng cô là những lời bàn tán xôn xao nhưng Qri không quan tâm lắm.

Nhà Qri ở khá gần công ty. Đi bộ chừng 500 mét là tới. Hôm nay Qri không về thẳng nhà mà tấp vào tiệm kem. Cầm Menu trên tay, Qri bắt đầu thấy rối khi có quá nhiều loại kem.

"Kem nào đây? Hmmm... hazyyy... sao lại thế này?" Qri nhăn nhó. Cô định chọn đại một loại thì bất chợt có ly kem to đặt lên bàn. Ly kem được đẩy đến trước mặt Qri.

"Vani nhé!"

"Vani... Vani... Yeahhh... đúng loại mình thích. Ôi thật là... mình nhớ rồi" quăng Menu sang một bên, Qri xúc muỗng kem đầy cho vào họng.

[OneShort/SsoKyul] Cô...là ai? (P1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ