"Areum à! Chuẩn bị xong chưa con?" Mẹ tôi gọi.
"Con xuống ngay đây." Tôi nói to. Tay nhanh chóng cột cao tóc lên. Tôi với lấy chiếc balo khoác lên vai, nhìn vào chính mình trong gương, tôi bất giác mỉm cười. Areum à, hôm nay mày phải làm thật tốt đấy. Đây là ngôi trường mới của mày, phải kết thật nhiều bạn mới được.
Tôi chạy xuống lầu thì thấy bố mẹ ngồi trong xe đợi tôi ngoài cửa. Tôi xỏ chân vào đôi giày converse đỏ rồi khóa cửa lại, ngồi vào trong xe.
"Sẵn sàng đến trường mới chưa?" Bố tôi lên tiếng và bắt đầu đạp ga. "Rồi ạ." "Bố mẹ xin lỗi con nhé, vì công việc của bố mẹ mà con phải liên tục chuyển trường. Con chắc hẳn phải nhớ bạn mình lắm đúng chứ?" Mẹ tôi nói, giọng hơi buồn. "Không sao đâu ạ, được gặp những người bạn mới cũng rất vui mà."
Trên đường đến trường tôi liên tục phải kéo váy mình xuống. Vì nó quá ngắn. Cái quái gì vậy chứ, trường này sao lại cho nữ sinh mặc đồ như thế này. Chết tiệt, còn chẳng có quần bảo vệ ở bên trong, aishhh.
"Đến nơi rồi. Chúc con một ngày vui vẻ nhé" Bố tôi nói và dừng xe lại. "Vâng, bố mẹ cũng thế." Tôi đeo balo lên rồi xuống xe.
Woah, đúng là trường cho con nhà giàu có khác nhỉ. Trước mặt tôi đây là ngôi trường danh giá dành cho con của các nhà danh giá. Bố mẹ tôi không phải làm CEO hay nghề gì tương tự thế, bố mẹ tôi đều cùng làm nghề sản xuất trang sức đá quý. May mắn thay, họ đều là trưởng phòng nên gia cảnh của tôi cũng có thể gọi là nhỉnh hơn từ "đầy đủ" một chút.
Trên đường đến sảnh để xem danh sách lớp, mọi người đều đổ dồn ánh mắt về phía tôi. Cũng phải thôi, ngôi trường này gộp chung cấp 2 với cấp 3 mà, họ chắc hẳn đã nhìn hết mặt nhau rồi. Tuyệt, đừng nói là mình sẽ bị cô lập chứ.
Mặc dù đã đứng trước chỗ xem danh sách xếp lớp nhưng tôi không tài nào xem được. Cái lũ này, xem xong thì ra chỗ khác đi còn đứng đây bàn cái cứt gì thế.
"TRÁNH RA CHO NGƯỜI KHÁC XEM VỚI CHỨ!!!" Chết tiệt, tôi lỡ nói ra miệng rồi. Giờ mọi người xung quanh đều trở nên im lặng và nhìn tôi. Tôi cúi đầu thay cho lời xin lỗi rồi tiến lên trước tìm tên mình. Đây rồi, lớp 3-A.
Tôi quay gót chân rời đi, tiến về phía lớp mình nhưng khổ nổi đây là trường mới nên tôi chả biết lớp nằm ở đâu cả. Đang căng thẳng tìm lớp thì tôi thấy một bạn nữ trông khá thân thiện. Tóc nâu buộc thấp, đeo kính gọng đen, nhìn sang bảng tên trên áo thì thấy chữ "Kim Ari". Tôi bèn bước đến bắt chuyện.
"Ừm, xin lỗi, bạn Ari?" Cô gái có vẻ hơi giật mình. "V-vâng?! Có gì không bạn?" "Cho mình hỏi lớp 3-A ở đâu vậy?" "Cậu học lớp 3-A sao? Cùng lớp với mình này." Ari cười tít mắt trả lời. "Vậy sao? Tốt quá, cùng đến lớp nhé." Tôi mở lời. "À được thôi."
Cả hai đang đi thì Ari bỗng quay qua hỏi tôi, "Mà sao cậu biết tên mình thế?" Tôi cười chỉ bảng tên trên áo của cậu ấy. "À, haha. Tớ ngốc thật. Vậy cậu là..." Ari nhìn sang bảng tên của tôi, "Kim Areum, tên đẹp thật." "Cảm ơn nhé, cậu cũng vậy mà."
Ari cùng tôi chọn chỗ ngồi gần nhau trong lớp. Tôi ngồi trong góc lớp còn Ari thì ngồi kế tôi.
Đang trò chuyện vui vẻ cùng Ari thì bỗng một cô gái chạy vào phòng đập tay lên bàn, như mong đợi mọi người đều chú ý đến mình.
"Mọi người biết gì chưa? Jungkook và Jimin oppa sẽ học lớp này đó." Câu nói đó khiến nữ sinh trong lớp reo hò lên, người thì bắt đầu trang điểm, người thì kéo cao váy, cởi thêm nút áo, người thì bắt đầu ôm mặt, rơi nước mắt...Còn lũ con trai thì than thở, mặt trở nên khó chịu.
Ờ...chuyện gì vậy? Người tên Jungkook đó là ai? "Ari, Jungkook với Jimin là ai vậy?" Ari nhìn tôi ngạc nhiên nhưng ánh mắt dần dịu lại. "Cậu không biết cũng phải, cậu là học sinh mới mà nhỉ? Jungkook là-" Ari chưa nói hết câu thì bị cắt lời bởi tiếng hét của đám nữ sinh ngoài hành lang.
Tôi nghe thoáng được cái gì mà BTS rồi cái gì Joon oppa rồi oppa, oppa và oppa. Chắc lại là đám fuckboy như mọi trường nhỉ? Cũng không lạ lắm. Tiếng cửa mở ra, hai cậu trai bước vào.
Lũ con gái trong lớp (trừ tôi) bày ra bộ dáng lẳng lơ nhất có thể. Cắn môi, nháy mắt rồi kéo váy các kiểu. Tch, bitches. Còn Ari thì...mắt đã muốn biến thành hình trái tim luôn rồi...
Hai tên học sinh đó đứng lên bục giảng. Một người có mái tóc đen, người có mái tóc nâu hạt dẻ. Người có mái tóc đen cất tiếng.
"Chào mấy cưng, từ hôm nay bọn anh sẽ học ở lớp này."
Cậu ta nói xong liền đảo mắt và dừng lại ở tôi, nháy mắt. Tch, lũ fuckboy.
Hmm, học sinh mới sao. Jungkook nghĩ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jungkook(BTS)]-[H+HE]: Fuckboy
Fanfiction"Wtf?! Cô ta là ai? Jungkook, anh mau giải thích đi!" "Bạn gái tôi." "Bạn gái? Vậy tôi là gì chứ?!" "Cũng là bạn gái của tôi nốt." Fuckboy cũng chỉ mãi là fuckboy thôi. _____________________________________