2

8.1K 508 16
                                    

"Này, cậu bạn xinh đẹp ơi. Cho mình biết tên được chứ." Jungkook ngồi xuống chiếc ghế phía trên Areum, ngân nga như đang hát.

Areum nhíu mày đầy nghi hoặc rồi tiếp tục quay trở lại việc giải quyết bài tập giáo viên giao về nhà. "Areum. Kim Areum."

'Học cùng lớp mà không biết tên nhau thì kì lắm.' Areum cân nhắc khi nói ra tên mình.

"Tên đẹp nhỉ. Giống như cậu vậy." Areum ngưng lại đôi tay đang viết, ngẩng mặt lên thì phát hiện ra anh ta đang ở rất gần mình.

Jungkook đang nằm trên tay mình nhìn Areum làm bài nên khoảng cách khá gần.

Chỉ cần nhướn người về phía trước liền có thể chạm môi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chỉ cần nhướn người về phía trước liền có thể chạm môi. Hai đôi mắt nhìn nhau không rời.

Jungkook bỗng trỗi dậy cảm giác kì lạ trong người. Đôi mắt anh di xuống đôi môi mọng nước của Areum. Có gì đó cứ thôi thúc anh cắn lấy nó. Jungkook nuốt nước bọt.

Trong khi Jungkook đang cực kỳ căng thẳng thì ngược lại, Areum vẫn đang rất bình tĩnh. 'Cậu ta làm sao vậy nhỉ?' Areum tự hỏi.

Ngay khi Jungkook định nhướn người về phía trước thì có ai đó đã đẩy khuôn mặt của anh sang một bên. Areum theo hướng cánh tay mà ngước nhìn. Là Jimin. Park Jimin.

"Tán tỉnh thế đủ rồi. Còn nhớ chúng ta có chuyện cần bàn vào giờ ra chơi chứ?" Jimin chống tay lên thành ghế và bàn học tại nơi Jungkook đang ngồi.

"Xin lỗi nhưng lần sau hãy nói chuyện tiếp nhé." Areum đứng dậy và rời khỏi lớp.

Sau khi bóng dáng Areum khuất đi bởi những bức tường, Jungkook nhíu mày đẩy Jimin ra. "Cái quái gì vậy? Mày đúng là đứa bạn tồi."

Jimin được dịp khoái chí khi phá vỡ kế hoạch của đứa bạn thân liền cười khoái chí. "Mới ngày đầu mà đã ra tay rồi à."

"Chết tiệt Jimin. Vì vụ của Rica mà tao bị cấm dục suốt 3 tháng hè đấy." Jungkook thì thầm vào tai của Jimin, giọng tuy nhỏ nhưng vẫn đầy giận dữ.

"Này đừng nói như thể đó là lỗi của tao chứ. Là do cô ta trở nên điên khùng và bắt đầu bị ám ảnh bởi mày." Jimin nói lại, ngón tay chỏ chỉ chỉ, chọc vào cơ ngực của Jungkook.

"Nhưng ả ta là bạn gái của mày...thôi bỏ đi. Tao không muốn nhắc lại chuyện đó nữa." Jungkook thở dài tựa vào bàn học của Areum.

Jimin đặt hai tay lên bàn, kẹp người Jungkook ở giữa. "Chuyện mày nói cần bàn là chuyện gì?" Jungkook nhướn một bên mày hỏi.

"Cũng liên quan đến con nhỏ tên Areum một chút."

Ngay khi tên "Areum" được nhắc đến, trong lòng Jungkook dâng lên cảm xúc khó chịu. "Areum thì sao?"

"Tao nghĩ...chúng ta nên cùng nhau chia sẻ." Jimin cười nhếch.

_________________________________________

Xin lỗi nhưng mình chỉ có thể ra những chap nhỏ nhỏ như này thôi :<

Hẹn gặp lại XD

[Jungkook(BTS)]-[H+HE]: FuckboyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ