Author : Jin đây ạ ~
Casting : XiuChen
Disclaimer: Các nhân vật trong fic không thuộc về Jin và Jin viết fic hoàn toàn với mục đích phi lợi nhuận.
Rating : K
Category : Pink , Romantic
Note : Fic chúc mừng sinh nhật XiuMin , chúc anh cả luôn khỏe mạnh , hát hay , nhảy đẹp , thành công trong cuộc sống , hãy cùng EXO trở thành nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu . Exotics yêu anh ~
Chỉ nhìn mình anh
XiuMin chạy những bước dài nhanh chóng di chuyển bóng đến khung thành đối phương . Hai cầu thủ đội bạn đã đợi sẵn , đồng thời lao đến chắn hướng bóng của anh . Trước khi một trong hai đối phương chạm đến gần bóng , XiuMin nhanh như cắt , đảo một đường đẹp mắt , bóng được chuyền thẳng tới chân đồng đội là Luhan ở gần đó không hề bị ai kèm . Luhan thực hiện một pha dứt điểm .
- VÀO !!!
Cả sân vang lên tiếng hò reo cổ vũ đồng thời là âm thanh còi kết thúc trận bóng của trọng tài . Đội năm ba của XiuMin dành chiến thắng với tỉ số 3-0 .
Sau khi cùng lũ chiến hữu ôm nhau mừng chiến thắng , XiuMin cố lách người ra khỏi đám đông , hướng ánh mắt về phía mép sân , tìm kiếm một bóng dáng quen thuộc . Kia rồi , cậu trai hơi gầy có mái tóc màu hạt dẻ đang cười nói với người bạn bên cạnh mà không hề hay biết anh đang nhìn cậu .
XiuMin khẽ cười nhẹ , thôi không nhìn bóng dáng người kia đã xa dần , trở lại lấy đồ . Như mọi lần có buổi đá bóng đội , anh luôn biết cậu trai kia sẽ đến xem . Điều đó đã thành lệ , từ cái ngày anh chợt nhận ra cậu trong một buổi diễn văn nghệ của trường , anh luôn tìm kiếm hình bóng cậu mỗi khi bắt đầu ra sân cho tới khi kết thúc . Cũng không rõ lí do là gì mà anh lại để ý tới cậu ta nhiều như vậy , có lẽ là vì giọng hát ngọt ngào của ai kia đã đi vào tiềm thức anh từ lần đầu nghe cậu hát trên sân khấu hay phải chăng là nụ cười dễ chịu cùng khóe miệng hơi nhếch lên thật tinh nghịch ? Những điều này đôi lúc làm anh thấy bối rối . Anh vốn là người ít nói , ngoài bạn bè cùng lớp và các thành viên của đội bóng , anh chẳng quen thân với ai nhiều . Việc để ý tới một chàng trai lạ mặt khiến bản thân cũng thấy ngạc nhiên cũng không định tiến đến làm quen với người đó , anh lo mình sẽ làm gì đó ngớ ngẩn , người kia sẽ cười anh mất . Anh nghĩ cứ như thế này có lẽ sẽ tốt hơn .