Part 3

30 1 0
                                    

Kat :(Dumating sa school) Hello sa inyong lahat! Have a nice day :)

Dan : Hello din. :)

Rico : May nagpapasikat na isa dyan,Diba Lea.

Lea : Oo nga. Gusto kasing mapansin!

Kat : Wag nga kayong ganyan,nag-hello lang naman a,ano'ng masama dun? At list,siya pinansin niya ako e, kayo. Mga snobbers!

Lea :  (Binulungan ang sarili) Gusto mo rin kasi si Dan kaya siguro pinagtatangol mo siya!!

Kat : Narinig ko yun a. Di ko siya crush dahil sabi ng mother ko! Bawal akong magka-boyfriend.Palibhasa kayong mayayaman pwede mag-boyfriend kasi kayo kahit hindi kayo mag-aral meron na kayong pera pantustos sa pangangailan niyo araw-araw.

Dan : Oo nga naman. :( ! Tsaka may napapansin ako sa inyong kakaiba ni Rico! Kada salita ni Kat. Kailangan niyong mag-react,ikaw din Rico nakiki-patong ka din sa mga ganyan porket nagka-aminan na kayo ni Lea!

                (Nag-ring ang bell para sa break time)

Kat : May sasabihin din ako sayo,Dan.

Dan : Ano yun? (Sabay bulong sa sarili) This is it! Magiging kami na rin tulad nila Rico at Lea!

Kat : Tara na! Sa canteen!

Dan : Okay.

Kat : May aaminin ako sayo.

Dan : Ano yun?

Kat : Baka kasi magalit ka e.

Dan : Hindi a.

Kat : Crush kasi kita.

Dan : Ako din e, so ano? Tayo na?

Kat : Sige, pero secret muna natin.

Dan : Sige. (Sabay sigaw ng malakas) Yes! Kami na ni Kat!

Kat : Sabi ko secret e. Pero hayaan mo na. Mahal mo naman ako diba.

Dan : Oo naman, syempre. Di kita ikakahiya bilang gf ko. Bukas na bukas papakilala kita sa mga magulang ko sigurado! Tuwang-tuwa sila!!

KathNiel And JulQuen Love&Comedian StoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon