Part 1

14.8K 513 59
                                    

King Coong!

Tiếng chuông ngân nga vang khắp căn biệt thự có kiến trúc cổ điển châu Âu nằm trên con đường lớn của đại lộ Canvana phồn hoa.

Phía sau cánh cổng lớn mạ đồng cổ điển là một con đường dẫn vào tòa nhà cổ kính với hàng tulip Hà Lan lai giống hai bên, lối vào dẫn lên bậc tam cấp nạm đá hoa cương, cánh cửa gỗ lim nâu bóng trạm trổ tinh tế, cao như cổng của những nhà thờ thánh.

- Này không có đứa nào định đi ra mở cửa sao? - Kris Wu, một người đàn ông tóc vàng cao lớn ngồi vắt chân kiêu ngạo trên chiếc sofa trắng của hãng nội thất Furnites. Và dưới ánh đèn chùm Losgana mờ ảo, gương mặt đẹp đẽ của anh ta càng trở nên hoàn hảo hơn. Anh chậm rãi luồn những ngón tay thon dài vào chiếc tách sứ, nâng nó lên ngang tầm khuôn miệng mình và nhấp một ngụm coffee thơm lừng.

- Sao người đó không phải là anh, anh hai? - Một chàng trai mặc đồng phục đại học hoàng gia Fairmont Cass với quả đầu bảy màu cầu vồng quay sang nhìn Kris, cậu mỉm cười tỏa nắng và trong tay cậu là quyển tạp chí Playboy số mới nhất có hình Irina Shayk mặc bikini màu hồng dạ quang.

- Này Se Hun, mày nói như vậy là không tôn trọng người già nha! - Lại một tên con trai khác trong cùng bộ đồng phục với người tên Se Hun lên tiếng, da hơi ngăm nhưng từng đường nét cương nghị trên khuôn mặt và thân hình lại rất rõ ràng, rất hoàn hảo. Cậu ta cười tinh nghịch và đánh một ánh mắt thách thức về phía Kris, anh hai của cậu ta, hay đúng hơn, là anh hai của cả nhà.

- Hai đứa quỷ con, mau đi ra mở cửa! 

Tiếng nói thanh thanh vang lên từ phía chiếc cầu thang hình xoắn ốc, một chàng trai cao cao chầm chậm thả từng bước chân đi xuống, mái tóc anh đen đặc và đôi mắt anh sắc sảo như ánh mắt của loài mèo rừng hoang dã. Nhưng giọng nói anh lại đặc biệt thanh trong khác với vẻ bề ngoài, tạm coi là khá nghiêm khắc của mình.

Kris ngẩng đầu nhìn anh chàng đang bước lại gần kia, uể oải lắc đầu, nửa như hỏi nửa như khẳng định:

- Zi Tao, trong thời gian anh đi công tác ở New York, hình như em đã không dạy dỗ bọn nhóc, hoặc chí ít, là dạy dỗ không tốt!

- Anh hai, không phải lỗi của em, em còn phải đi làm cơ mà, có trách thì trách lão Chan Yeol ấy! - Zi Tao ngồi xuống chiếc ghế bành đối diện với Kris, thò tay vào túi lấy điện thoại ra nhoay nhoáy gửi đi một tin nhắn có nội dung về buổi họp báo chiều mai của công ty.

- Các người hãy thôi cái trò chuyền bóng đổ lỗi ấy đi và tôi sẽ là người đi ra mở cửa! - Một chàng trai tóc xoăn hạt dẻ bước ra từ nhà bếp, trên người vẫn đeo chiếc tạp dề màu hồng ấm áp, anh cười nhẹ, luồn những ngón tay thon vào nghịch nghịch mái tóc mình, trong khi tay còn lại vòng ra sau lưng tháo dây tạp dề - Trong lúc tôi đi đón khách thì các người mau dọn thức ăn ra bàn đi, buổi tối đã chuẩn bị xong rồi!

- Khách sao? Không nên Chan Yeol, anh phải gọi là em trai mới chứ? - Cậu chàng tên Se Hun vẫn dán chặt mắt vào cuốn tạp chí nóng bỏng, nhưng mồm miệng vẫn láu táu sửa họng ông anh trai đeo tạp dề hồng.

[Short][M][AllBaek] Bảo Bối Bé XinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ