Part 6
Chiếc Porsche thắng gấp trước cổng căn biệt thự trên đại lộ Canvana trong một tư thế kì dị: hai bánh trên lề và hai bánh dưới lòng đường.
Xe vừa dừng, Se Hun Wu và Kai Wu từ trong phóng ra như chớp, mặt tên nào tên nấy xanh như tàu lá chuối, hai bên thái dương tóc bệt vào nhau và trên trán mồ hôi vã ra đầm đìa, mặc dù trong xe điều hòa hạ rất thấp. Lúc này Byun Baek Hyun mới từ trong xe bước ra, ung dung nhàn nhã, bước đến nhón chân xoa xoa tóc hai anh trai song sinh, sau đó tí tớn cười:
- Em không quen với ghế lái phía bên trái! (*)
Nói xong nguẩy cái mông tròn đi vào nhà, mặc cho hai gã hắc bạch đứng ngoài này cứng người như tượng đá. Này, đây có tính là trả thù không, Byun Baek Hyun? Cùng lắm là bọn anh ăn đậu hủ của em một chút, nhưng em chính là suýt nữa lấy đi hai mạng người có biết không?
Công bằng mà nói thì Baek Hyun lái xe cũng không có nhanh nhảu gì cho cam, nhưng cái cách cứ một con đường em ấy lại cho xe lên lề tám lần thì thật sự Kai và Se Hun phải nhanh chóng nhập viện điều trị chứng nhồi máu cơ tim hoặc chí ít là vị trí lục phủ ngũ tạng trong cơ thể có một sự xáo trộn nhẹ.
Thôi đừng đùa nữa, họ chính xác là đang cảm thấy bị trào ngược dạ dày rồi.
(*) Ở Thái Lan vị trí vô lăng nằm ở phía tay phải, ở các nước Bắc Âu như Ba Lan ghế tài lại ở bên trái.
- Bỏ…bỏ…bỏ em raaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!
Baek Hyun vùng vẫy trong vòng tay rắn chắc như hai gọng kìm của Zi Tao, tuyệt vọng gào lên cầu mong một sự giúp đỡ nào đó.
Nhưng niềm hy vọng bé nhỏ của em nhanh chóng bị dập tắt khi em nghe thấy tiếng Kai và Se Hun cãi nhau ầm ĩ trong phòng tắm lầu hai chỉ để xem đứa nào nôn ra mật vàng nhiều hơn, Kris thì lặng thinh trong phòng làm việc và Chan Yeol đang tranh giành cái mui múc canh với bếp trưởng Cordon Bleu trong nhà bếp.
“Mấy lão anh vô dụng! Huhu!”, Baek Hyun khóc không thành tiếng, mông nhỏ vặn vẹo trên đùi Zi Tao, hai tay bé bé đấm “bôm bốp” vào ngực anh.
- Baekie không ngoan, xa anh một tuần cũng không cho anh ôm một cái!
Zi Tao Wu trưng bày vẻ mặt buồn bã tang thương nhìn Baek Hyun, đôi mắt anh sâu thăm thẳm như muốn cuộn lấy cả linh hồn người đối diện.
Đáng ghét! Anh em nhà này đều được đào tạo từ lò điện ảnh Hollywood ra sao? Baek Hyun chính là không bao giờ muốn mình bị mắc lừa một lần nào nữa, nhanh chóng khôi phục thần trí tiếp tục vùng vẫy giãy giụa.
- Không cho…không cho ai ôm hết! Anh Zi Tao mau mau bỏ Baek Hyun ra!
- Baekie thật hư, anh phải phạt! – Zi Tao cau mày, túm lấy chiếc eo mảnh dẻ của tiểu thiên thần đang quấy phá kia ấn xuống sofa.
Baek Hyun giật mình đến mức tim sắp vọt ra khỏi lồng ngực, kinh hoàng mở to đôi mắt xinh đẹp nhìn anh trai đang trấn thủ trên người mình.
- Anh…anh muốn làm gì?
Zi Tao không có hứng thú trả lời, khóe môi mỏng giương cao một chút, tạo thành một độ cong hoàn hảo trên gương mặt tuấn tú, thập phần gian manh. Baek Hyun thấy bất an mới co chân thu người lại, rất không may khiến cho đầu gối sượt qua đũng quần Zi Tao. Anh trai lớn khẽ gừ trong cuống họng, bàn tay to lớn siết chặt lấy hai cổ tay nhỏ nhắn của em trên đỉnh đầu, tay còn lại nâng lấy khớp chân phía sau đầu gối Baek Hyun vắt qua hai bên vai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short][M][AllBaek] Bảo Bối Bé Xinh
FanfictionMẹ Byun kết hôn cùng dượng Kevin, Baek Hyun phải chuyển đến Cannava sống cùng những người anh trai mới. Giữa khoảnh khắc Ba Lan chuyển mùa, Baek Hyun xuất hiện giống như một thiên thần nhỏ trong mắt Chan Yeol. Ngẩn ngơ khi Baek Hyun mỉm cười, Zi Tao...