"How dare you!" sinampal ng babae ang kasama ng lalaki."One slap. You wanna die."
"B-but... yesterday! Ang saya natin sabi mo ako lang."
"Naniwala ka naman, Kilala mo naman ako."
"Fuck you, jerk!" at umalis na ang babae.
"Pre, lakas."
"Kawawa si cindy. Lakas ng tama sa'yo."
"Tama na nga, uminom nalang tayo." sabi ng lalaki sabay sindi ng yosi.
"Aha! Kita niyo yun." sabi ng kasama ko.
Ano pa ba maasahan ko sa bar? Fuck? Kiss? Make-out sa banyo di pina-awat.
"Di kami bulag, Hellooo?" sarcastic na sabi ng isa ko pang kasama.
"What if, let's game."
"Damn, di ako sasali." sabi ko
"KJ mo, dahil KJ ka. Ikaw ang una mag-lalaro."
"Stop this nonsense. Di nakakatuwa, last time ang FAILED."
"Malay ko bang bakla yun? Hahaha."
"Tsk, Fine. But last na ito."
"Don't worry, This is your last." kindat niya.
Nag-grupo sila at parang pinaplano kung anong kalokohan ang gagawin ko.
My summer... is boring. Walang Vacation. Isang hakbang nalang at graduate na ako sa college.
Itong mga kupal kong kaibigan ayan nagpakasaya sa lahat ng bagay.
This is my last. Pasukan na kasi namin next week.
"Okay, great. So ang laro namin sa'iyo ay kilala mo yung guy dun."
"Oo, kilala ko. Kilala natin, kilala ng lahat. Sino bang hindi makakakilala sa kanila kapag umutot yan kalat na sa campus natin at iba pang university."
"Hahahahaha" at nagtawanan sila at naghampasan. "Bwisit ka, hahaha. Pinatawa mo kami ng very hard."
"Mga hinayupak, hindi ako clown. Ano ba kasi gagawin ko at anong connect dun sa mokong na yun?"
"Girls. Sabihin na natin, para matapos na."
nag-apir silang lima. Ako lagi target nila or inuna kapag nag-lalaro kami mga bwisit.
"Bet the badboy. Rule #1: Don't fall in love. Once you fall out, five thousand each gals." at naghiyawan pa ang mga hinayupak.
"Ayun lang? Don't fall in love with him? Easy potato lang yan. Ako pa talaga."
"Well, Let's see. Good Luck, sa pasukan ang start ng flirting mo. Kapag nahulog na sa'yo. Bibigyan ka namin ng sports car. Hati na kami sa pera bwisit ka."
"Hahaha. Pupusta kayo kotse pa. Sege, Call ako dyan!"
"Edi, mabuti. Malinis ang usapan, wag talkshit."
tinignan ko ang guy na masayang-masaya. Humanda ka.
••••••••
STALK/TALK TO ME!
Twitter: Aki__WP
Wattpad: Heartless_Queen97
Facebook Page: Heartless_Queen97's Stories
Facebook: ----
YOU ARE READING
BET THE BADBOY ( GS Series #1 )
Ficção GeralIsang Laro. Isang Kama. Isang Gabi. Isang Halik. Magbabago sa buhay mo after this game. after this years. and after those memories. Your memories are flasback. But your feelings--. There's only one thing to do. BET THE BADBOY.