mẩu mười chín

440 65 18
                                    

' dậy nào, tập thể dục khoẻ người nào hai bố con '

chỉ mới có 5 giờ sáng, mà seongwoo đã khí thế tỏ vẻ hăng hái lắm, vung tay vung chân gọi hai con gấu lợn đang còn ngáy kia.

' ơ.. sáng nay trời sập à.. '

' trời sập xuống cái đầu nhà anh, đếm đến ba không dậy lập tức hành xác '

hành xác, nghe xong hai từ đó, thật thần kỳ là cả hai bố con mới 1 giây trước còn uể oải, bây giờ thì bỗng đứng phắt dậy đi đánh răng rửa mặt, thay áo quần chỉ trong năm phút.

' anh/con sẵn sàng đi tập thể dục rồi '

' biết điều thế có phải tốt không '

gia đình gấu bự cùng nhau ra khỏi nhà, bắt đầu đi bộ buổi sáng 3 vòng quanh khu phố này.

' này bố, nhìn kìa '

' bố biết hí hí '

biết cái gì? gái đẹp chứ gì nữa. hai bố con nào giờ ngủ nướng, nào biết được đi bộ tập thể dục lại được ngắm nhiều gái đẹp thế này.

úi chời, mông căng ngực nở, mặt thì xinh đáo để, nhìn lại cái con người nốt ruồi ba trấm bên cạnh mà..

sáng hôm đó, seongwoo mới đi được 1 vòng đã nản chí, chạy về nhà lấy bimbim ra vừa ăn vừa đi tiếp cho đỡ buồn miệng.

sau buổi đó, sáng nào hai bố con cũng dậy "đi bộ tập thể dục".

' mẹ ơi dậy thôi, ta phải đi tập thể dục '

ujin kéo lê lết tay mẹ, vẫn không chịu dậy, cái người gì mà một mặt hai lời thế không biết.

' ứ ừ mệt lắm '

' thế bố con mình đi hí hí '

ngó cái bản mặt hớn ha hớn hở hớt hơ hớt hải của ông bố, là seongwoo biết không bình thường rồi.

đợi hai người kia đi hẳn, anh mới bật dậy rình theo sau.

' biết ngay mà, ngắm gái. được rồi, về đây tôi xử '

hai tay xách hai cái tai của hai bố con, mắt thì không ngừng liếc ujin, lườm ông bố, lại chết rồi..

thôi xong, bép bép.

++

cái tội =)))

daniel.seungwoo.ujin | linh ta linh tinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ