Phần6

480 3 0
                                    

Tử Thanh cùng yến nga buông xuống đầu, đều yên lặng nhìn sàn, nghĩ rằng công tử rời giường khí luôn luôn rất lớn, ngủ không ăn no là luôn luôn gọi không tỉnh , đánh thức sau cũng sẽ lộ / ra nhất phái "Uy nghiêm" khí chất, cùng bình thường kia tao nhã ưu nhã khí chất một chút cũng không giống nhau, gọi người nhìn liền kinh hoảng.

Nay ngược lại là hảo, quân thượng có đặc thù đánh thức biện pháp, đều không cần lớn tiếng ồn ào, công tử thế nhưng chính mình đứng lên , hơn nữa không có một chút nhi rời giường khí, áp khí cũng không thấp, Tử Thanh cùng yến nga không thể không bội phục này quân thượng đôi mắt kia đến, ánh mắt quả thật lợi hại.

Ngô Củ nhìn chằm chằm áp lực đứng lên, Tề Hầu cười tủm tỉm tự mình lấy qua xiêm y, cho hắn bộ / thượng, nói:"Nhị ca, ngủ ngon sao?"

Ngô Củ tuy rằng khởi, thế nhưng còn khốn , bởi vì đường máu thấp duyên cớ, đều không tưởng súy Tề Hầu liếc mắt nhìn, yên lặng bị hầu hạ mặc quần áo thường, đẳng rửa mặt sau, hơi chút ăn một ngụm này nọ, lúc này mới cảm giác sống lại .

Tử Thanh cùng yến nga liền nhìn đầy mặt lạnh lùng công tử, rốt cuộc biến trở về cái kia tao nhã công tử, vội vàng thở ra một hơi.

Ngô Củ mặc chỉnh tề, trước hết bước vào lộ tẩm cung chuẩn bị vào triều , Tề Hầu từ trong điện đi, tương đối gần, Ngô Củ tuy rằng ngủ ở tiểu tẩm cung, thế nhưng không thể từ trong điện đi, chung quy kia nhưng là quốc quân đi lộ.

Ngô Củ vào lộ tẩm cung, bởi vì lại lập một công lớn, bởi vậy Ngô Củ hiện tại có thể nói là quyền khuynh triều dã, kia bọn cậy già lên mặt "Lão Tề nhân" Một chút thanh trừ hơn phân nửa, còn lại khinh thường Tề Hầu , cũng dần dần minh bạch , Tề Hầu thủ đoạn lôi lệ phong hành, tuyệt không có thể xem nhẹ.

Kia vài biết rõ Ngô Củ có tài hoa, lại chua lòm cố ý xưng Ngô Củ là nam sủng, lừa mình dối người nhân cũng không dám mạo muội mở miệng , tuy rằng trong lòng vẫn là toan, thế nhưng phía trên cũng không dám toan .

Ngô Củ đi vào lộ tẩm cung, rất nhiều sĩ phu vội vàng đối Ngô Củ chắp tay hành lễ, Ngô Củ cười đáp lễ, căn bản không có rời giường thời điểm cái loại này lạnh lùng khí tràng, đã biến trở về cái kia ngoại nhiệt nội lãnh nhã nhặn thượng khanh.

Ngô Củ đi vào đi, rất khó được không thấy được chu phủ, chu phủ nhân phi thường sùng bái thạch tốc, tổng là mỗi ngày theo đuôi giống nhau, theo ở phía sau tả một câu "Thạch đại ca" Lại một câu "Thạch đại ca", gọi đặc biệt thành khẩn hăng hái.

Lại nhân chu phủ là đại Đại Tư Mã, mà thạch tốc tại Tư Mã ngành đảm nhiệm chức vụ, bởi vậy hai người cũng thường xuyên là đồng tiến đồng ra, thoạt nhìn như hình với bóng dường như, mà hôm nay chỉ có thạch tốc đến vào triều, không thấy chu phủ bóng dáng.

Ngô Củ chỉ sợ là chu phủ sinh bệnh , liền đi quá khứ chắp tay nói:"Công tử, như thế nào không thấy chu phủ?"

Thạch tốc cũng vội vàng triều Ngô Củ chắp tay, tuy rằng thạch tốc trên danh nghĩa là Tề quốc công tử, Tề Hầu nhận nghĩa tử, thế nhưng thạch tốc này nhân thực minh bạch chính mình địa vị, hắn vốn là bất nhập lưu nô / đãi, có thể bị Tề Hầu đề bạt thưởng thức, đã phi thường cảm kích , bởi vậy sẽ không thác đại, đùa giỡn cái gì công tử phái đoàn.

Vô củ -by: Trường Sinh ChibaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ