em rất thích đi dạo vào những buổi chiều nhuộm vàng bởi những vệt nắng còn sót lại. nhưng Namjoon lại khá là bận bịu, riêng hôm nay hắn đã cố gắng làm hết việc trong buổi sáng để chiều có thể đưa em đi dạo làm em rất vui.
em mặc một chiếc áo len trắng, quần jean đã phai màu, đội beanie cùng đôi Converse màu đỏ. Namjoon thì thay đại một cái áo thun đen cùng quần jean, sau đó khoác thêm áo khoác màu ghi đã sờn cũ rồi cùng em ra ngoài.
cả hai rảo bước trong công viên, mặt đất phủ đầy lá vàng vì trời sắp sang đông, từng đợt gió nhẹ kéo tới, mang theo cái lạnh buốt đến thấu xương. Jungkook tay nắm chặt lấy Namjoon, ngả đầu vào vai hắn.
"em lạnh à?" hắn choàng tay ôm lấy bờ vai em, má hắn áp sát vào má em khiến từng hơi thở của hắn phả cả vào mặt em
"haha Namjoon, anh khiến em nhột đấy."
cả hai rẽ sang một con đường mòn, hai bên đường không hiểu sao lại lắp một hàng rào gằng đá khá lớn màu trắng xám. em bỗng nảy ra một ý tưởng, nhẹ ghỡ tay Namjoon ra sau đó hì hục trèo lên hàng rào đá.
"cẩn thận khéo té đấy, em lớn lám rồi, anh không đỡ nổi đâu." hắn trêu
sau một hồi đảo qua đảo lại, cuối cùng Jungkook cũng đứng vững, em gọi, "Namjoon, tay!"
Namjoon phì cười, sau đó chìa một ngón tay ra trước mặt Jungkook, em nắm lấy nó thật chặt, sau đó từ từ bước tới.
"Namjoon này?"
"ừ?"
"sau này, không biết mình sẽ thế nào nhỉ?"
"sau này sao?..."
"ừ, sau này, khi đã già,..." em siết chặt lấy tay hắn, "em muốn cho dù có lớn lên, có già đi, em vẫn sẽ ca hát, vẫn sẽ nhảy múa..."
"..."
"Chúng ta vẫn sẽ là một nhóm, không xa rời, đúng không anh?"
"ừ, vẫn sẽ mãi như vậy."
cả hai tiếp tục rảo bước trên con đường đầy nắng.
Phải, chúng ta vẫn sẽ mãi mãi như vậy.
___
chiều nay mưa quá, ngồi trong văn phòng gõ đống này mà sao thấy lòng buồn ghê.
chỉ còn 2 năm nữa là phải xa nhau rồi.
Jenn
BẠN ĐANG ĐỌC
bts | do you know namall?
Short Storynamjin | 남진 namgi | 남기 namseok | 남석 nammin | 남민 namtae | 남태 namkook | 남국