Aadhi : seri sollu ..( amala )
Akshu :
Aadhi : 😡😡😡
Akshu : en..enno..ennoda..ennoda....( pechi varala ..)
Aadhi : hey sollu ...Enna ipo thaan pesa kathutu irukiya....( Ckrm soldra la paaru...adhu seri ...Enna poi solli Enna marg pannikalam nu think pannitu irupa )
Konjam harsh ah sollitan ....
Akshu : 😦😦😧 ( romba thaan ...Krishna paaru evana Enna thitran ) ethuku thititey irukinga 😢😢😢
Aadhi : hey naan epo d thituten....ipo ethuku azhuthu scene create pandra..
Akshu : 😦😦😮 scene ah ....( naan scene create pandrana...evanum boy la...ipdi thaan irupan ..hummmm )
Aadhi : ..😒😒😒
Akshu : naan en mama paiyana love pannen ...Avan Enna emathitan....athu Mattum ila ...enaku vera oru paiyanukum affair iruku nu pic edit panni en relation kita solliten ...Avanuku Avan family um help pandranga...( vegama solli mudichita )
Aadhi : wat...??? Avan emathitana....ila ..??? ( Chiii pakka nalla ponnu maari scene create pannitu ...evlo panni iruka )
Akshu : ( Avan apdi sonna udane akshu shock aagi ninuta apdiyeh..)
Ava apdiyeh Ava kanna close panni ...one long breathe eduthu...avana patha...Ipo face la oru verathi kalantha oru sogam therinjithu....ivan munadi azha kudathu nu decide panna..
Naa soldrathu Ku munadiye en mela than thappu irukunu decide pannitane nu avaluku lyf ah veruthu pona maari aiduchii...
( Chi ivanu Ku poyi solli puriya vechi No sollalam nu pathen paaru ...ennala ivan hurt aaga kudathu nu nenachen ....Enna hurt pannitan... ellarum ore maari thaan irukanga )
Avaluku kovam vandhuduchi....
Aadhi : ....
Akshu : ama naan than emathiten pothuma ......😣😣
Avanuku paavam pathu Avan qualification job color azhagu status nu ethaiyum pakkama love pannen la ...naan thaan emathiten
Avana ellarum verutha Apo .. naan supportive ah irunthen la...aaaammmmaaa naan thaan emathiten
Enna kasukaga Mattum use pannan la... naan thaan emathiten...
Epdi irudhalum paravala nu en purushana nenachi ...avana mattum nenachitu irunthen la ..naan than emathiten laa...
Vera oru ponnu kedacha Aprm ..Enna thuki potutu Enna vitutu ponan la ......Ipo naan ...naan mattum than avana emathiten...
Avoid pandra apolam ...Avan yen avoid pandranu theriyama ...Avanuku cal panna ....edukave mattan.....message Varum ...recharge pannu nu ..naanum pannitu Avanuku cal panna eduthu ec aaiduchi sollitu ..Enna pesa vidamaiya. ..cut panniduvan.....ipovum naan thaan emathitena...😭😭
Aprm Avan Enna vitutu poitan ...naan avan kuda pesa try pannu nu ....enaku vera oru paiyan kuda affair iruku nu Enna ..en family munadi kevalam paduthinan......sollu ipovum naan thaan avana emathitanu..solluuuu
..Ama ...ama....naan than emathiten ..naan thaan emathiten...😭😭😭
Ava apdiyeh floor la ukandhuta....azhuthuta.....
Aadhi : Avan apdiyeh shock aagitan.....( ivala patha poi soldra maari ila...cha theriyama ivala hurt panniten.....
Ila Iva poi solla kuda chance iruku ..Enga nambaku matter therinja prblm varumo nu ...ipove ivala nallavala katikira.....namba kudathu ..)
Akshu elunthu Ivana pathu....
Akshu : naan ..ennoda prblm ellam solli ..( thiki thiki soldra )
Aadhi : ( prblm la solli ennaiyum emathi marg panna pakkuriya )
Akshu : prblm ellam solli ...ungala hurt pannama .....vettla NO solla sollalam nu than vanthen....
Aadhi : Enna NO sollanuma...😵😵😵😧 ( Enna iva nambala emathama. ...ipdi soldra ...)