Paano ba dapat simulan ang kwento? Pag aalarm ng alarm clock? Tapos magmamadali ka dahil late na sa school or work yung bida?
E yung matatalisod ka tapos magkakabanggaan kayu nung mr right mo at ma sslowmo habang nagtitigan kayu. Awww so kilig yun diba? Pero hindi yun ang mga nangyari.
Wag na nga yung mga pang fairytale na pagkikita.
Sisimulan ko na lang ang pagpapakilala I'm marydale Entrata "maymay" for short ang prinsesa ng aking prinsipe na si Edward Barber.Kring... Ay tumatawag ang aking prinsipe. Kinuha ko yung cellphone ko sa bulsa ng pantalon ko at sinagot ang tawag.
"Hello my labs?" kilig na kilig na bati ko.
"Hi babes! Im here outside of your office. Can u go here for a minute please?" mala dj na boses ng mahal ko.
"Ahm hihihi sure my labs. Lalabas na ako wait for me ok?"
"Ok, thank you"Binaba ko na ang tawag at nagmamadaling lumabas ng building at ilang sandali lang natatanaw ko na ang pinaka gwapo na lalaking nkita ko sa loob nang 19 years of my existent. Char hehehe OA ko.
"Babes!" excited na bati nya.
"My labs! Yey!" patiling sabi ko sabay yakap sa kanya. "Miss na kita"
"I miss you too. Tara date tayu?"yaya nya habang nakahawak yung mga kamay nya sa baywang ko.
"My labs I still have work" nalulungkot na sagot ko.
Narinig ko yung buntung hininga ni edward kaya i feel so depress.
"Ok babes i understand. Let's date some other time then." final na sabi n edward.
"Im sorry" hinging pa umanhin ko.
"No no don't say sorry. Ako nga dapat ang nanghihingi ng sorry sayu." hindi sya makatingin sa akin habang sinasabi yun.
"My problema ba?" nagtatakang tanong ko.
"Nothing babes. I have to go i need to see mom. See you next time babe." he's smiling pero parang napipilitan lang.
After that bumalik na ako sa trabaho pero nandun parin yung isip ko ky edward. I know something is off i can't point out what's wrong in his actions earlier or maybe im thinking too much.
Pero yun na ang huling pagkontak at pagkikita namin ni edward. Even his friends hindi alam kung nasaan sya or they hide something from me?
A/N:minsan lang po ako makapag update hehe thank you po kung my magbabasa man..
#MayWard fan po ako.