"Ngày. . . . . . Sáng?" Ô ~~ rốt cục sáng, vừa vặn đáng sợ, hắn thiếu một chút trở thành cái thứ nhất bị người dùng thân thể buồn chết linh tiên, mất mặt ném đến phần này trên, hắn uất ức dát.
Nghe xong Byojo , Kuran Kaname hoảng loạn tâm lập tức đi không ít, còn dư lại chỉ có vừa bực mình vừa buồn cười, cái này Byojo, mặc kệ đến lúc nào cũng không quên khiến người ta quýnh một hồi, còn trời đã sáng? Sáng cái gì sáng? Vừa hắc là bởi vì một cái thân thể. . . . . .
Mím môi, một cái đè lên Byojo mặt địa phương, không phải là địa phương nhỏ, cái kia vị trí. . . . . . Hàm răng mài dát mài , đừng nói là chính mình, chính là Kiryuu Zero cùng Cung Khi Diệu Ti cũng không có cơ hội để Byojo miệng đụng chạm lấy nơi đó chứ? Ichijo Takuma, ngươi mạnh khỏe gan to.
, Kaname đại nhân mưu mô thêm giận chó đánh mèo , bên kia Ichijo - kun, thỉnh an tâm đi tốt.
Có lẽ là cảm thấy từ Kaname đại nhân trên người truyền tới nồng đậm oán khí, bị té ngất ngây con gà tây Ichijo Takuma loạng choà loạng choạng đứng lên, vung vung một cái mềm mại tóc, cái cái bắt đầu cười khúc khích.
Hắn không phải ngớ ngẩn, vừa bởi vì tức giận cùng cằm đau không chú ý tới chuyện khác, không có nghĩa là hắn lúc này cũng không biết chính mình nơi nào chọc phải Kaname đại nhân, cúi đầu nhìn chính mình đương tâm nơi khả nghi thủy ấn tử, theo bản năng dùng hai tay bưng kín ' tội ác căn cứ chính xác theo ', trên trán mồ hôi lạnh rì rào mà xuống.
Khóc chết, Byojo dát, coi như ta không cẩn thận đè ép mặt của ngươi, ngươi cũng không có thể cho ngươi nướt bọt trơn mũi tên ta khố tử dát, lúc này Kaname đại nhân không sống xé ra ta, ta liền theo họ ngươi.
"Kaname đại nhân. . . . . ." Mặt đều sắp nhăn nheo đến cùng đi, một cái không biết nên nói cái gì cho phải, hắn chỉ có thể nói, mình không phải là cố ý, thật sự, đối với đào Kaname đại nhân góc tường chuyện như vậy, đánh chết hắn đều không dám làm.
"Ichijo —— Takuma." Một trận ba thân du cách gọi để Ichijo Takuma hàm răng run lên, quả nhiên dát quả nhiên, Kaname đại nhân rất tức giận, hậu quả rất nghiêm trọng.
"Kuran Kaname." Nhu nhu đồng âm cắt đứt Kuran Kaname lại muốn nói động tác, thẳng thẳng thân thể nhỏ bé muốn ngồi dậy, nhưng làm sao Kuran Kaname không chịu để cho, mét biện pháp, Byojo không thể làm gì khác hơn là nằm ở Kuran Kaname trong lồng ngực, ngẩng lên béo mập non khuôn mặt nhỏ bé nhi cùng Kuran Kaname nói chuyện.
"Ngươi tại sao phải hung một cái?" Có chút tức giận bất bình mở miệng, một cái tốt như vậy người, Kuran Kaname huấn hắn chính là không đúng.
Hiển nhiên, chúng ta Byojo tiểu bồn hữu là được rồi vết sẹo đã quên đau loại người như vậy, vừa mới bị một cái suýt chút nữa đè chết, hắn đảo mắt liền hướng ' ân nhân cứu mạng ' nổ súng.
"Ta không thể đối với một cái hung?" Con mắt híp híp, Kuran Kaname bên khóe miệng nhu hòa cười như là năm tháng bên trong gió xuân.
Run ~ một cái yên lặng lùi về sau, mỗi khi nhà hắn Kaname đại nhân con mắt cùng miệng ' nói ' bất đồng nói lúc, vậy thì biểu thị Kaname đại nhân trong lòng đã phẫn nộ tới cực điểm, tóc bưu loại này Đông Đông tuy nói Kaname đại nhân không thường làm, nhưng không có nghĩa là hắn sẽ không làm, hắn bắt tay vào làm còn rất đáng sợ, không đúng, là doạ quỷ, sợ đến quỷ môn gào khóc thảm thiết .
YOU ARE READING
[ Tống mạn ] Không thể hoàn thành nhiệm vụ (BL/NP)
RomanceVăn án: Nhiệm vụ 1, để Y Đằng Nhẫn yêu Miyazaki Yohji. Ạch. . Y Đằng Nhẫn? Miyazaki Yohji? Làm sao nghe tới như hai người đàn ông tên? Nam nhân cũng có thể luyến ái sao? ( đây là nào đó ' sinh ra ' ở Linh Địa chưa từng từng tới hiện thế cũng không...