Cổ Độc 2

603 2 0
                                    

Tuyệt bút ! dương thiết vừa nắm giấy viết thư thủ đều ở đẩu, nàng kí đến dĩ nhiên là di thư ! úy úy, úy úy nàng điên rồi ! dương thiết vừa liên hô hấp đều ở run lên, thân mình run run thành một đoàn, cả người đều hoảng tâm thần. Này phong thư suốt kí ra một tuần, nàng, nàng cũng đi rồi một tuần .

Mọi người vốn tính hỏi tín thượng viết chút cái gì, khả vừa thấy dương thiết vừa như vậy tử chỉ biết hắn đáp không được, yến vân một phen đoạt lấy dương thiết vừa trong tay giấy viết thư, rất nhanh nhìn một lần, sau đó, đưa cho phong khinh dương. Của nàng trên mặt lãnh có thể quát ra một tầng sương đến. Này điên nha đầu, nàng còn khi nàng ở quân doanh lý vài năm học ngoan , không hề phát dương điên điên rồi, lại nguyên lai nàng vẫn đều ở trừu, hiện tại khen ngược, rút một cái lớn nhất đi ra.

Phong khinh dương xem hoàn tín, đem giấy viết thư gắt gao túm ở trong tay, trên tay dùng một chút lực, tạo thành mặt nhăn mặt nhăn một đoàn, sắc mặt xanh mét, nghiến răng nghiến lợi bộ dáng hận không thể giết người. Này lăng úy, sợ nàng nguy hiểm không cần nàng đi, cái này đổ nàng, nàng cư nhiên chạy đến cổ thành đi tìm chết cấp mọi người xem ! hai mươi tứ tuổi nhân, quả thực so với mười sáu tuổi nhân còn muốn ngây thơ hòa hoang đường. Phong khinh dương cái kia khí, khí lăng úy như thế nào sẽ không có thể thể hội một chút của nàng khổ tâm, này chết tiệt lăng úy, rõ ràng cái gì đều biết nói, lại đi chếch kia rúc vào sừng trâu bên trong chui, lại càng muốn chạy đến tồn tâm địa cùng mọi người đối nghịch.

Đường trạch minh hòa trâu khải nhìn xem yến vân nhìn nhìn lại phong khinh dương, lại nhìn xem dương thiết vừa, vội vàng muốn biết tín thượng viết chút cái gì, vì cái gì người người nhìn tín phản ứng đều lớn như vậy. Khả, xem dương thiết vừa như vậy như là hỏi không ra cái cái gì, xem phong khinh dương một bộ muốn giết người bộ dáng lại không dám hỏi, lại nhìn yến vân này lãnh đắc tượng là từ Bắc Cực để đào ra huyền băng dường như cũng không hảo hỏi. Đường trạch minh nhìn phía trâu khải làm cho hắn hỏi, trâu khải nghĩ nghĩ, hỏi,“Lão bà đại nhân, tín thượng......”

“Đừng cho ta đề tín !” Yến vân nổi giận đùng đùng rống ra một câu, thải tam tấc trưởng giày cao gót bước nhanh đi rồi ra ngoài, gót giầy nặng nề mà rơi trên mặt đất phát ra thanh thúy tiếng vang, giống như hận không thể dẫm nát nào đó cá nhân trên người dường như. Hai mươi niên giao tình, so với bất quá một cái nhận thức không bao nhiêu hồi phong khinh dương ! dương thiết vừa nàng đừng nói , nhân gia đó là nhìn nàng theo nàng mụ trong bụng chui ra đến, đánh hạ liền vây quanh nàng lớn lên . Nhưng này phong khinh dương, mới nhận thức bao lâu, cùng một chỗ bao lâu, thế nhưng có thể làm cho nàng làm ra loại này hoang đường chuyện tình đến. Còn ai cũng không hiểu biết nàng, nàng chỉ biết không ai hiểu biết nàng ? Chết tiệt lăng úy, dám phải có cái không hay xảy ra, sống lột của nàng da !

Đường trạch minh hòa trâu khải nhìn nhau, đem ánh mắt na đến tín thượng.

Dương thiết vừa liên tục hít sâu mấy hơi thở, mới hồi phục tinh thần lại, nói,“Ta nghĩ chúng ta hẳn là lập tức đuổi quá khứ đem nàng tìm trở về. Nàng...... Úy úy hẳn là còn chưa tới kia địa phương, hiện tại...... Hiện tại nói không chừng còn có thể truy trở về.” Hắn quyền đầu gắt gao nắm thành quyền, toàn thân banh quá chặt chẽ .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cổ Độc 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ