Lại thổ hào hòa quá khí MB - Tịch Tĩnh Thanh Hòa

194 0 1
                                    

Tiểu thuyết tải xuống đều ở http://bbstxtnovelcom--- thư hương dòng dõi [ bảy ngày bảy đêm ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hệ thống mạng, bản nhân không làm bất cứ phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

[ lười thổ hào cùng qua khí mb]

Tác giả: Yên tĩnh Thanh Hòa

Văn án: Lười động thổ hào công cùng qua khí mb thụ mỗi ngày xxoo cố sự

Thông tri: Nhận được thông tri văn này đem vu thứ hai 2 nguyệt 3 ngày nhập v,18-

21 chương là đổ v, xem qua bằng hữu nhóm không cần mua. Cám ơn đại gia duy trì. Trên nguyên tắc không duy trì bất cứ hình thức bàn văn, thật sự không bàn không thể, thỉnh cầu cùng v chương bảo trì ngũ chương cự ly. Yêu yêu tháp.

Nội dung nhãn: Nghiệp giới tinh anh đô thị tình duyên thiên tác chi hòa khế ước tình nhân

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Đằng Thành, Mạch Kha ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

=====================================

Đệ 1 chương kỹ nữ chưa bao giờ lập đền thờ

Mạch Kha đem viết” Hôm nay thượng Đằng Thành hai lần, lập này theo làm chứng.” chi phiếu để tại trước mặt cái kia y quan không chỉnh chính u u nằm ở trên sô pha nhìn hắn thổ đại khoản trên mặt thời điểm. Trong lòng đang mắng chính mình là biểu. Tử còn lập đền thờ, chân tmd không chuyên nghiệp.

Thế nhưng đủ có -- tôn nghiêm.

Tuy rằng tôn nghiêm không thể đương cơm ăn.

“Trương Minh, đưa hắn đi ra ngoài.” Nói chuyện là thổ hào, thanh âm oa oa , hắn vừa bị người hảo hảo hầu hạ đến đây hai hồi, lúc này là sau có vẻ gợi cảm khàn khàn tiếng nói.

Kỳ thật thổ hào lúc này cực độ chật vật -- hắn ngủ khố bị bóc xuống dưới, nửa người trên hẳn là rất đáng giá một kiện áo ngủ bị triệt được cao cao kẹt ở ngực, có điểm tròn trịa bụng thượng ném một nhuyễn ba ba áo mưa, trong áo mưa là nhũ bạch sắc chất lỏng, ngẫm lại liền biết là cái gì. Đồng dạng này nọ, bên người trên sô pha còn có một. Mà đại khoản hạ nửa người hai viên đản đản cùng một tiểu huynh đệ lúc này chính nhuyễn nằm sấp nằm sấp thổi gió lạnh, cũng không gặp hắn muốn động vừa động kéo quần lên hoặc là đem bụng thượng gì đó cấp lấy xuống.

Mạch Kha trên người vô cùng đau đớn, xuyên quần thời điểm, chân vừa nhấc hắn liền nhíu mày, trách thì trách hắn đã lâu không có làm nghiệp vụ có điểm mới lạ, thế nhưng vừa vì khiến cái kia thổ hào câm miệng, dùng vũ lực trực tiếp đem nhân đè nặng nơi đó làm.

Đúng vậy, hắn là mặt trên cái kia, bắt đầu muốn không phải hắn đối với nam nhân bột không đứng dậy, đại khái vừa liền đem họ đằng cấp cường .

Quản gia Trương Minh cầm kiện dục bào vào hai lâu xa hoa phòng khách, đối mặt chính mình lão bản một bộ chật vật bộ dáng nhìn như không thấy.1 giờ tiền hắn liền hỏi qua Đằng Thành, muốn hay không báo nguy, Đằng Thành lắc đầu, hắn liền lấy bọn họ khả năng sẽ dùng đến gì đó đi ra ngoài.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 27, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Lại thổ hào hòa quá khí MB - Tịch Tĩnh Thanh HòaWhere stories live. Discover now