Ko biết m.n có thích xue tỷ không???
Chứ yuki là fan cuồng á hìhì 😂😂😂
______________vào truyện___________
Một buổi sáng mát mẽ trong lành ánh nắng ấm áp chiếu rọi khắp mọi nơi mây trắng bồng bềnh gió thổi hii hui...vân vân và mây mâyTại một ngôi nhà nào đó như bao ngôi nhà khác có điều nó không giống như ngôi nhà bình thường mà là một ngôi nhà to hơn một chút,sang trọng hơn một chút,xa hoa hơn một chút,nói chung là cái j cũg hơn một chút.Theo như quan niệm của người bình thường nó được gọi là "biệt thự"
Giờ nào đó phút nào đó tại một căn phòng nào đó trên chiếc gường nào đó có một cô gái xinh đẹp. cô có máy tóc màu bạch kim đôi mắt màu xanh trong veo không nhiễm một chút tạo chất nào. Nếu có người nào đó ở đây sẽ tưởng mình bị lạc vào khu vườn cổ tích có một cô công chúa đang say giấc ngủ.
( hình của yui nha m.n)
Bổng có tiếng điện thoại vang lên cô gái trên gường khẽ "ưm" một tiếng mò mò lấy chiếc điện thoại
- alo - giọng ngái ngủ 😪😪😪
Thư kí : em đang ở đâu có biết mấy giờ rồi không hả???😠😠😠
- còn sớm mà🙁🙁🙁
Thư kí : 8:30 mà còn sớm hả???😲😲😲 Cho em thêm 20 phút nữa mà không có mặt ở đây thì biết tay tôi 😠😠😠
- hả!!!😲😲😲 em....
-................- tút......tút
Bổng Cô gái trên gường bật dậy phóng thẳng vào nhà vệ sinh. Cô gái đó không phải ai khác chính là cô-Mashiro yui nữ chính của chúng ta
20 phút sau tại hội trường Z với sức chứa 100 000 người hiện giờ đã không còn chổ trống nào không gian tối đen bổng bừng sáng bước lên sân khấu là một cô gái khoảng 15-16 tuổi chỉ một từ "đẹp" không thể diễn tả hết sự mĩ lệ của cô. Cô đà công chúa băng thanh ngọc thiết là một tuyệt sắt giai nhân khuynh quốc khuynh thành...vân vân và mây mây. Hôm nay cô mặt một bộ đồ lolita....
BẠN ĐANG ĐỌC
(ĐN Naruto) Xuyên Không Vào Anime Naruto
RandomAi không thích thì click back truyện nhầm thỏa mản tg nha Nữ chính xuyên vào anime Thể loại np....