Nung una hindi ako naniniwala sa Forever pero nung nag Promise siya sakin ng kung ano ano dun ako naniwala sa Forever. He promised me na Hindi nya ako iiwan no matter what. Nagpromise siya sakin na Hindi siya susuko. Nagpromise siya sakin na Magiging kame FOREVER. Nagpromise siya na Hindi niya na ako lolokohin ulit. Nagpromise siya na dadalhin niya ako sa Paris (Someday) pero nasira ang lahat ng yun nang dahil lang sa isang pagkakamali naming dalawa, pero ang totoo niyan siya ang sumira ng LAHAT ewan ko ba kung bakit kame naging Complicated, diko rin alam kung bakit nya ako niloko.
Nasira lahat. Di niya tinupad ang mga Pangako niya sakin. Diba sabi niya Hindi siya susuko? Pero bakit siya pa yung unang sumuko? Sabi niya hindi niya ako iiwan? Pero bakit iniwan niya parin ako? Sabi niya magiging kame FOREVER? Pero bakit hnde?
Ang dami kong "Bakit?" na tanong sayo pero dko magawa. Alam mo kung bakit? Kase ako mismo natatakot kung anong isasagot mo sa mga tanong ko diko na alam kung anong gagawin ko you gave me so much to remember Sabi ko naman kase sayo Kakayanin natin 'to. Sabi mo walang susuko. pero bakit bumitaw ka? Bakit?
Wag kang bibitaw ng salita kung alam mong hindi mo magawa. Alam mo kung bakit? Kase MASAKIT UMASA.
Written: March 27, 2014
BINABASA MO ANG
Forever and Promises
Short StoryForever? That's bullshit! Don't make promises that you can't keep.