Văn án:
2. Bộ 2
Xuyên qua đã trở lại!
Lão công nhóm theo nô lệ biến tướng quân !
Vậy nàng còn có thể làm cái gì! ?
Cái gì tên là có khó khăn muốn lên, mặc dù không có khó khăn cũng muốn chế tạo khó khăn thượng…
Phao mỹ nam ==|||
Không thể nào?
Thôi được rồi, đã thế, 1 cái đều không buông tha!
Trốn đi là đáng xấu hổ
Một vòng nguyệt nha vần vũ kỳ ảo, toàn bộ đại hải tựa một mảnh vô biên vô hạn chảy xuôi thủy ngân.
Yểu điệu thân ảnh dáng đi nhẹ nhàng nhảy lên nhập vậy đôi cát đôi sau, một bên phụ giúp cái gì một bên miệng nói lảm nhảm lẩm bẩm.
"Ta cho các ngươi mệt trước ta, lão nương không hầu hạ ."
"Hừ, một đám xoay người nô lệ biến tướng quân, làm lão nương ta ngồi không a."
"Lão nương ta muốn đi tìm mỹ nam, rốt cuộc không thèm đá xoáy các ngươi."
Chính bận việc người không có thấy cách đó không xa đá ngầm bên đứng hai cái nam tử, bọn họ cho nhau nhìn thoáng qua, lộ ra không thể không biết làm sao lại sủng nịch tươi cười.
"Ngươi nói nàng đây là lần thứ mấy ?"
"Ân... Trong tháng lần thứ năm."
"Này tiểu bạch thật sự là bám riết không tha, ta còn thật muốn hung hăng đánh nàng mông."
"Như vậy nàng hội thoát được nhanh hơn, bất quá... Như vậy còn rất thú vị ."
"A! ! !" 1 tiếng tuyệt vọng tiếng kêu cắt qua bầu trời đêm.
"Sao lại thế này? Ai làm !"
Thật vất vả kéo dài tới bên bờ thuyền nhỏ cái đáy thế nhưng bị đào một cái động lớn, 3 ngày trước trốn ở chỗ này thời điểm rõ ràng vẫn là hoàn hảo .
Ánh trăng lộ ra vậy trương tràn đầy phẫn nộ xinh đẹp khuôn mặt, nàng buồn bực đá thân thuyền một cước.
"... Đau..."
"Ta nói này là ai sao, khuya khoắt ở đứa nhỏ hạt buôn bán." Yêu nghiệt kiểu thanh âm xuyên thấu gió biển, nhè nhẹ gợi cảm tẫn thể hiện không thể nghi ngờ.