Mạt Thế Vật Hi Sinh Chi Lữ - FuLL

1.7K 2 1
                                    

Thư danh: Mạt thế chi vật hi sinh chi lữ

Tác giả: Cắn cây táo miêu

Văn án:

Trịnh hinh đang ở đánh trò chơi, đánh cho chính hải, đột nhiên trước mắt nhất hắc, chờ nàng tỉnh lại khi phát hiện nàng xuyên qua ......

Của nàng vị hôn phu tống lê, anh tuấn tiêu sái, tuổi trẻ nhiều kim, gia gia là bộ đội quân nhân sinh ra, cán bộ cao cấp đệ tử, cái gì? Cùng nàng muội muội có nhất chân......

Mạt thế không phải một ngày liền biến thành , mà là một cái kinh thiên đại âm mưu, trịnh hinh kinh ngạc phát hiện nguyên lai ở của nàng thơ ấu nàng ở giữa quá tang thi chi độc, nàng rốt cuộc hội biến tang thi đâu? Vẫn là sẽ không thay đổi thành tang thi đâu?

Tìm manh mối, truy tìm âm mưu đường......

****************************************************

Cường điệu một chút văn là trường thiên chậm nhiệt văn, nhạc dạo là căng chùng có hứng thú , dễ nhìn cũng có vẻ nhiều, nói chuyện tình, đánh đánh quái, thăng thăng cấp, phía trước chăn đệm, trung gian bắt đầu phát hiện âm mưu, tìm kiếm manh mối......

Nội dung nhãn: Thần quái thần tiên ma quái xuyên qua thời không

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Trịnh hinh

phối hợp diễn: Quan phi phẩm, Chu gia nghễ, trịnh đỗ

cái khác: Mạt thế, dị năng, vật hi sinh nữ

, đệ 1 chương xuyên qua thành vật hi sinh nữ

Hiện nay trong thế giới, xuyên qua dĩ nhiên thành tối đứng đầu lưu hành, điện ảnh, điện thị, tiểu thuyết, về xuyên qua trong lời nói đề không chỗ không ở, làm như một cái yêu nằm mơ nữ hài tử ta cũng vậy phi thường ham thích cho yêu xuyên qua loại ảnh thị tiểu thuyết, phi thường thích kia huyền diệu khó giải thích thần bí cảm, cũng từng ảo tưởng quá có một ngày ta cũng có thể xuyên qua đến cổ đại trong thế giới thể nghiệm một phen xuyên qua nữ cuộc sống.

Nếu ăn mặc càng trong lời nói, đối với xuyên qua nữ mà nói, rất muốn là cái gì đâu?

Là xinh đẹp động lòng người mỹ mạo?

Là cao cao tại thượng thân phận?

Vẫn là một vị si tình cao phú soái bạn trai?

Đã ngoài tam điều xuyên qua đại thần đều cho rằng xuyên qua phúc lợi phát phóng cho ta, thậm chí còn thêm vào đưa tặng một cái trò chơi mặt biên lý đánh quái hệ thống cho ta, còn phụ tiên tri tình tiết, xem, thanh danh lan xa xuyên qua đại thần lúc này nhiều có lương tâm, lòng từ bi, bàn tay to vung lên cho ta nhiều như vậy phúc lợi, quả thực chính là ta thân mẹ, không, chuẩn xác mà nói, phải nói:“So với ta thân mẹ còn thân!”

Theo lý thuyết ta hẳn là mừng rỡ như điên, cảm thiên tạ , mang theo đối xuyên qua đại thần sùng bái loại tình cảm, cười to ba tiếng, hạnh phúc quá ta xuyên qua nữ cuộc sống.

Nhưng là, giờ này khắc này ta buồn bực tâm tình chỉ có thể dùng bốn chữ đến hình dung: Hủy thiên diệt !

Ta thật sự hảo tưởng phát nảy sinh ác độc dùng xuyên qua đại thần cấp phúc lợi đến hủy diệt này phiến thiên địa !

Mạt Thế Vật Hi Sinh Chi Lữ - FuLLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ