Mạt Thế Vật Hi Sinh Chi Lữ end

215 1 1
                                    

, đệ 49 chương tỷ muội gặp lại

Lãnh thu gió lạnh gào thét, lá cây bị thổi làm ô ô rung động, thái dương như là đã bị kinh hách bình thường, tránh ở thật dày tầng mây sau, liền ngay cả sắc mặt đều sợ tới mức tái nhợt vô lực, ánh mặt trời thảm đạm thiên không một mảnh hôn ám, âm âm lãnh lãnh áp bách mọi người thần kinh, đứng ở b thị trên tường thành có thể rõ ràng thấy ở tiền phương xa xa lắc lắc lắc lắc lúc lắc như thủy triều bàn dũng mãnh vào tang thi triều hướng nơi này hội tụ mà đến, nhân loại cùng tang thi nhóm chiến tranh sắp bắt đầu, giết chóc ngay tại trước mắt.

Mà sớm chuẩn bị xong chỉ đợi cầm thương sát nhập Chu gia nghễ lại ở đùa giỡn tiểu mỹ nữ, giống như vất vả cần cù học sinh ở cuộc thi tiền ngược lại thả lỏng thần kinh, không đọc sách giống nhau, cợt nhả giống tranh châm biếm lý dễ nhìn giống nhau hấp dẫn nhân ánh mắt soái khí mĩ nam ở như thế bối cảnh hòa phong cảnh hạ hơn nữa một người phi thường xinh đẹp thanh xuân cô gái, một bộ quỷ dị hình ảnh hiện ra ở tàn khốc ác liệt mạt thế cuộc sống bên trong.

Trịnh hinh vốn cẩn thận tư bị Chu gia nghễ cấp trạc phá thẹn quá thành giận đúng là chuẩn bị lượng ra vẫn tàng lên tiểu móng vuốt, hung hăng cho hắn cong một chút thời điểm, bị hắn cười hì hì ngắt lời cấp đánh oai lâu , về kia phong dán tại thang lầu đi ra khẩu một phong thư ngỏ, nàng vẫn là rất ấn tượng , chuẩn xác mà nói là ấn tượng khắc sâu nha! Mỗi khi nhớ lại đến, nàng tuy rằng banh cái mặt nhưng là vẫn là chỉ không được rất muốn cười, cái kia viết thư ngỏ cấp trên lầu nhưng băng vệ sinh tiểu tử cũng quá có tài , như vậy trực tiếp thông cáo đi ra, da mặt cũng là gạch thẳng đánh dấu giọt [?]...... Các ngươi biết !

“Kia phong thư ngỏ là ai thiếp nha? Thật sự có cô gái theo trên lầu nhưng...... Cái kia?” Trịnh hinh đợi nửa ngày không thấy Chu gia nghễ trả lời, rốt cục không chịu nổi nội tâm hảo kì hỏi xuất khẩu.

Chu

gia nghễ không ở cợt nhả, hắn nghiêm trang ánh mắt thâm thúy nhìn trịnh hinh nửa ngày, thật lâu không nói, không biết qua bao lâu, hắn ảm ách trầm thấp mở miệng nói:“Nếu lần này ta có thể không tử trong lời nói, về sau ta biết nói chuyện, hết thảy đều nói cho ngươi.” Nói xong hung hăng nhìn nàng một cái, như là muốn đem nàng nhớ đến hắn trong lòng, ấn đến trong đầu dường như, cầm lấy trường thương xoay người hiu quạnh rời đi, chích dư một câu:“Chờ ta!”

Nam tử trầm thấp khàn khàn lời nói còn tại cô gái bên tai vờn quanh, trịnh hinh nội tâm bị chấn cảm đến, nàng chỉ cảm thấy đến chính mình hốc mắt nhiệt tình tràn đầy, lệ ý ở bất tri bất giác trung không có gì chuẩn bị liền nổi lên xong, lòng chua xót đau lòng đau lòng tim đập nhanh, các loại cảm tình lộ ra chồng chất, có thể sống sao? Có thể gặp lại sao? Hẳn là có thể đi!

Phục hồi tinh thần lại trịnh hinh trong giây lát phát hiện Chu gia nghễ đã đi xa, nhắc tới thần đang chuẩn bị đuổi theo thượng hắn, cùng hắn cùng nhau sóng vai làm chiến......

“Tỷ tỷ, đã lâu không thấy!” Một cái thanh thuần cô gái không biết khi nào không biết chỗ nào đột nhiên toát ra, đối với trịnh hinh lãnh đạm đơn giản đánh cái tiếp đón.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 27, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mạt Thế Vật Hi Sinh Chi Lữ - FuLLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ